CNN sẽ ra mắt dịch vụ phát hành trực tuyến CNN+ từ 29/3

12:51, 14/03/2022

Ngày 29/3 tới đây, CNN đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ phát hành trực tuyến có đăng ký của riêng mình, với tên gọi là CNN +.

“Ngày 29/3 sẽ là một ngày quan trọng trong lịch sử của CNN và CNN + sẽ là một phần quan trọng trong tương lai của chúng tôi,” Andrew Morse, Giám đốc điều hành CNN, Giám đốc kỹ thuật số và người đứng đầu CNN +, cho biết trong một tuyên bố. “Tôi rất tự hào về công việc mà đội ngũ đã làm để đảm bảo các tác phẩm báo chí đẳng cấp thế giới của chúng tôi trở nên sống động trên nền tảng mới này.”

CNN +, được công bố lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, sẽ giới thiệu các chương trình trực tiếp với sự tham gia của các chuyên gia bao gồm Wolf Blitzer, Brian Stelter và Chris Wallace, cùng với các chương trình hướng tới phong cách sống khác nhau, bao gồm một chương trình trò chuyện do Don Lemon dẫn dắt, một chương trình “hướng dẫn nuôi dạy con cái” với Anderson Cooper, một câu lạc bộ sách do Jake Tapper tổ chức và một chương trình kinh doanh với Poppy Harlow, theo phương tiện nội dung của CNN. Ngoài ra, nền tảng sẽ bao gồm rất nhiều loạt phim gốc của CNN cũng như các thành phần tương tác cho phép người dùng tương tác với các nhân vật CNN.

Ông Andrew Morse, cùng với một số đại diện khác từ công ty, sẽ thảo luận cụ thể hơn về nền tảng này tại lễ hội SXSW ở Austin, Texas, trong tuần này.

CNN + sẽ mức giá đăng ký là 5,99 USD mỗi tháng hoặc 59,99 USD mỗi năm; tuy nhiên, nền tảng sẽ ra mắt với một thỏa thuận “trọn đời” cho phép người dùng trả chỉ 2,99 USD mỗi tháng trong suốt cuộc đời.

Minh Thuỳ (T/h)