Cơ hội trải nghiệm miễn phí giải pháp Email "Make in Vietnam" từ iWay

14:09, 12/09/2023

Giải pháp email "Make in Vietnam" của iWay cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả để sản xuất sản phẩm tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2004, iWay là đơn vị tiên phong, chuyên sâu trong việc cung cấp các giải pháp liên quan đến thư điện tử ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở tại Việt Nam. Giải pháp Thư điện tử và tích hợp Email+ của iWay là một trong số ít những giải pháp thư điện tử "Make in Vietnam" đã được đăng ký bản quyền. Việc này không chỉ có giá trị pháp lý khi khẳng định bản quyền của iWay với Email+ mà có thể coi như một hình thức đánh dấu cột mốc số của một doanh nghiệp CNTT Việt trên không gian mạng quốc gia của Việt Nam. Cũng nhân dịp này iWay chính thức đưa ra chương trình "2000 hộp thử điện tử miễn phí – Trải nghiệm dùng thử Email "Make in Vietnam".

Email+ là một giải pháp thư điện tử “Make in Việt Nam” và cũng là một sản phẩm của iWay góp phần vào việc thúc đẩy “Chuyển đổi số” và đảm bảo chủ quyền dữ liệu Quốc gia tại Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm miễn phí giải pháp Email Make in Vietnam từ iWay

Email với tên miền riêng được xem như một kênh trao đổi chính thống của mọi tổ chức, doanh nghiệp dùng để liên hệ, trao đổi, đặt câu hỏi hoặc lên lịch hẹn công việc với khách hàng và đối tác. Việc sở hữu và sử dụng một tên miền email riêng biệt không chỉ thể hiện sự cam kết của bạn đối với công việc mà còn thể hiện tính uy tín và độ chuyên nghiệp của thương hiệu. Điều này giúp tạo dựng sự tin tưởng mạnh mẽ trong lòng khách hàng, giúp họ cảm thấy yên tâm và thậm chí ấn tượng hơn khi tương tác với bạn. Chương trình tặng Email+ kéo dài từ nay đến hết năm 2023, với mỗi khách hàng doanh nghiệp đăng ký dùng thử thành công sẽ được trải nghiệm 3 tháng dùng thử sản phẩm Email+, bên cạnh đó khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật của iWay.

Thông tin về chương trình ưu đãi nhân dịp Email+ được đăng ký bản quyền thành công: https://emailplus.vn/?p=1071 hoặc liên hệ theo số hotline 097 826 3399 để biết thêm thông tin chi tiết

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/co-hoi-trai-nghiem-mien-phi-giai-phap-email-make-in-vietnam-tu-iway-109061.html)