Công an tìm chủ sở hữu thùng hàng linh kiện điện tử dùng để phục vụ sòng bạc

13:06, 24/08/2021

Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ việc kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật có liên quan, đã hết thời hạn tạm giữ theo quy định nhưng người vi phạm, chủ sở hữu hoặc người quản lý hợp pháp không đến xử lý.

Cụ thể, vừa qua Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận tiến hành kiểm tra hàng hóa tại đường Nguyễn Đình Trân (thuộc tổ 42, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn).

Qua kiểm tra đã phát hiện và thu giữ 21 kiện thùng hàng linh kiện điện tử gồm đầu máy, đầu màn hình tỉ vi, đầu máy chiếu, giá kệ màn hình, camerra, máy chia bài, bộ đàm, dây nguồn máy tính, máy rà tia cực tím... đã qua sử dụng. Cơ quan công an xác định đây là thiết bị dùng để phục vụ sòng bạc.

Lô hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngoài ra còn có 166 kiện thùng hàng gồm bài lá (52 cây), thẻ (chip) xu các loại dùng để đánh bạc.

CAQ. Ngũ Hành Sơn thông báo cho tổ chức, cá nhân nào là chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp của số tang vật trên liên hệ tại địa chỉ số 492 Lê Văn Hiển P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, điện thoại 02363.958442 để làm thủ tục xử lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Camera thu giữ được trong kiện hàng.

Trong thời hạn 30 ngày kế từ ngày ra thông báo và niêm yết công khai tại trụ sở Công an quận, Công an các phường trên địa bàn Q. Ngũ Hành Sơn, nếu không có tổ chức, cá nhân nào là chủ sơ hữu, người quan lý, người sử dụng, hợp pháp đến nhận tang vật để giải quyết vụ việc thì CAQ. Ngũ Hành Sơn sẽ tiến hành xử lý theo quy định ccủa pháp luật.

PV (T/h)