Công ty CMC Japan khai trương văn phòng thứ 3 tại Tokyo

10:55, 19/09/2024

Ngày 18/9, tại Tokyo - Nhật Bản, công ty CMC Japan đã khai trương văn phòng thứ 3, sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong Chiến lược Chuyển đổi AI toàn cầu.

Sự kiện khai trương văn phòng thứ 3 của công ty CMC Japan không chỉ khẳng định nỗ lực mở rộng kinh doanh tại Nhật Bản mà còn thể hiện quyết tâm của CMC trong việc gia nhập Liên đoàn Keidanren, đồng thời dẫn đầu xu hướng chuyển đổi AI tại Nhật Bản.

Ông Nguyễn Trung Chính phát biểu tại sự kiện.

Thông điệp Đồng hành chuyển đổi AI - "Enable Your AI-X"nhấn mạnh cam kết của CMC trong việc thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để gia tăng giá trị và xây dựng nền kinh tế số.

Chia sẻ về chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: "Nhật Bản không chỉ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược 'vươn ra toàn cầu' của CMC mà còn là thị trường then chốt của chúng tôi trong suốt hơn ba thập kỷ qua. Thành công tại Nhật Bản đã trở thành nền tảng giúp CMC tự tin mở rộng ra các thị trường đầy thách thức khác như Mỹ, châu Âu và toàn cầu. Việc khai trương văn phòng thứ ba tại Nhật Bản không chỉ là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của CMC, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đẩy mạnh chuyển đổi AI, cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi số và tối ưu hóa giá trị từ công nghệ AI”.

Nghi thức khai trương văn phòng thứ ba của CMC tại Tokyo Nhật Bản.

Trước đó, ngày 11/9 tại Hà Nội, chiến lược chuyển đổi AI của Tập đoàn Công nghệ CMC được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”. Tại sự kiện này,  Chủ tịch CMC cam kết cung cấp các giải pháp AI tiên tiến và cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp. CMC không chỉ cung cấp công nghệ, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp AI vào quy trình kinh doanh, tối ưu hóa hoạt động và thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo.