Cuộc thi nhảy Hàn Quốc dành cho Việt Nam tiếp tục tổ chức online

07:30, 21/08/2020

Đánh giá cao thị trường Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) ngày 19/8 cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19, cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” dành cho Việt Nam vẫn tiếp tục được tổ chức online.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tại Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” từ ngày 25/7-29/8/2020 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook dành cho công dân Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn.

Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, cuộc thi đã nhận được hơn 700 video dự thi. Các video dự thi được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu.

Thành phần tham dự phong phú gồm cả những người nổi tiếng, các bạn trẻ, phụ huynh, quân nhân, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam... Trong hơn 2 tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người. KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa trong thời gian còn lại. 

Một trong nhiều video được đầu tư công phu.

Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch, KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị.

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch bệnh, KTO mong rằng cuộc thi sẽ đem đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. KTO luôn đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm cho thị trường Việt Nam và mong rằng Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đón nhiều du khách Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát”.

Hiện tại, KTO cùng với Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online để thu hút khách trở lại sau dịch COVID-19.

Thùy Chi (T/h)