Cyberpower Gamer Xtreme XE – game thủ nhìn phải thèm

02:00, 19/01/2009

Khi nhắc đến hãng máy tính chuyên về lĩnh vực game thì không ai mà không biết đến tên tuổi lớn là Cyberpower. Mới đây XHTTOnline đã giới thiệu hai hệ thống dành cho game thủ iBuypower Gamer Paladin F870-SB và Dell XPS 730x  thì nay một hệ thống mới mang tên Cyberpower Gamer Xtreme XE sẽ cho bạn cảm nhận mới về một hệ thống cao cấp khác.

Xem ảnh lớn

Hệ thống này được trang bị  CPU Core i7-940 2.93GHz có khả năng overclocking lên đến 3.6GHz; Ram DDR3 3GB chạy ở chế độ triple-channel (3 thanh, mỗi thanh 1GB); 2 ổ cứng cao cấp 150 GB thiết lập ở chế độ RAID 0 của hãng Western Digital và một ổ cứng giao tiếp SATA 1TB cho bạn một không gian lưu trữ “khủng bố” để chứa những game cực khủng; 2 card màn hình Nvidia GTX 295 model mới nhất chạy ở chế độ Quad Sli; ổ quang DVD±RW có khả năng ghi đĩa Blu-ray và được cài đặt hệ điều hành Windows Vista Home Premium (64-bit).
 
Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống, Cyberpower Gamer Xtreme XE được bảo vệ bởi một hệ thống Case mạnh mẽ của Cooler Master. Hệ thống PSU Thermaltake Toughpower này có công suất lên đến 1000W cho phép nó có thể chịu tải trọng của rất nhiều thiết bị cùng hoạt động một lúc.
 
Bên cạnh đó những thông số cơ bản cũng được Cyberpower Gamer Xtreme XE sẵn sàng cung cấp như: 4 cổng cắm USB, eSATA, FireWire. Cổng cắm headphone cũng như cổng micro cũng được trang bị. Hệ thống làm mát cho CPU được quan tâm với quạt tản nhiệt mang thương hiệu nổi tiếng Asetek.
 
Hiện giá của hệ thống này được giới thiệu là 2999 USD. Giá này đắt hơn Gamer Paladin F870-SB (2499USD) nhưng nếu đem so sánh về tốc độ cũng như công nghệ thì bạn cũng sẽ thấy hài lòng.
 
Văn Định (Theo Computershopper)