Đã có ảnh về iPhone 5S

08:00, 22/06/2013

Chiều muộn thứ 5 vừa qua, trang tin MacRumor đã cho đăng tải hình ảnh họ “chộp” được và nói rằng đây là hình ảnh mới nhất về kẻ kế nhiệm chiếc iPhone 5 vốn được đồn đại dưới cái tên iPhone 5S. 

Thoạt nhìn thì những gì mà bức ảnh này cung cấp không khác lắm so với những hình ảnh “rò rỉ” mà MacRumour đã tung ra trước đó. Tuy vậy cũng không khó để soi ra các điểm quan trọng như iPhone mới sẽ sử dụng đèn flash LED kép cho phép tạo ra các hình ảnh chất lượng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Tiếp theo có thể thấy pin sẽ có dung lượng lớn hơn, viên pin trong hình có các thông số khác với pin trên iPhone 5 (cụ thể là 3.8V - 5.92Wh - 1.558mAh so với 3.8V - 5.45Wh - 1.440mAh).  

Ngoài ra một số vị trí các linh kiện khác như socket camera, anten 3G, Wi-Fi cũng có thay đổi so với iPhone 5. Có thể Apple đã bố trí lại để dành chỗ cho những phụ kiện được đồn đại sẽ trang bị trên thiết bị mới như đầu đọc vân tay. 

Hiện cũng chưa rõ iPhone (tạm gọi là 5S) này sẽ xuất hiện vào tháng 9 hay không? Các tin đồn trước đây cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào cuối năm cùng với đó là phiên bản iPhone có vỏ làm bằng nhựa để chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ. 

TIN LIÊN QUAN