Đai smartphone gắn ống kính Easy Macro cho smartphone

13:35, 31/10/2013

Bạn muốn chụp ảnh bằng smartphone rõ nét ở cự ly gần, đã có công cụ giúp bạn điều đó.






Những người chụp ảnh thông thường khi sử dụng smartphone của mình để chụp các tấm hình hay thậm chí quay video nhanh đều biết rằng để có những tấm ảnh chất lượng cao ở trạng thái cực gần là không thể. Zoom to ống kính tới  gần đối tượng cũng không giúp được nhiều hơn, do đó ảnh sẽ không rõ nét.

Có nhiều loại ống kính smartphone trên thị trường như Sony OX để giải quyết vấn đề này, nhưng chúng không gọn gàng và không phù hợp với những loại điện thoại có vỏ bọc. Và đây là một giải pháp: lắp đai ống kính smartphone Easy-Macro vào bất cứ điện thoại nào bạn muốn, iPhone hay là Android đi nữa.

Thiết bị đơn giản này bao gồm một đai cao su với ống kính phóng đại tới 4 lần so với các loại ống kính thông thưởng. Gắn vào smartphone của bạn cùng với ống kính zoom ở phía trên camera và bạn đã có thể chụp những tấm hình và quay video ở khoảng cách siêu gần. hiển thị chi tiết tốt hơn như có thể cảm nhận được cả sự chuyển động của con ngươi trong mắt.



Bạn có thể cất đai cao su này vào ví hoặc cứ để nó trên điện thoại. Đai cũng hoạt động trên iPod Touch thế hệ thứ tư và thậm chí trên iPad 10 inch hoặc máy tính bảng Android.

Đai đeo Easy Macro được bán tại đây với giá chỉ 15 USD.

Cẩm Thịnh
(Theo ThinkGeek).


TIN LIÊN QUAN