Danh sách Shopping tiện dụng trên Blackberry

00:00, 19/04/2010

Nếu bạn là người chu đáo, cẩn thận thì chắc hẳn bạn đã lên kế hoạch đi mua sắm nhiều loại mặt hàng để sử dụng trong dịp này. SmallShoppingList, là một chương trình rất nhỏ gọn mà hiệu quả cao, bạn có thể dùng phần mềm này để tạo ra danh sách Shopping của mình.
 
 Tất cả các loại hàng hoá, vật phẩm đều có thể được đưa vào danh sách này với các đặc điểm, chi tiết riêng. Có trong tay một danh sách chính xác, gọn nhẹ, bạn sẽ đi mua sắm nhanh hơn, không mất nhiều thời gian mà hiệu quả lại cao hơn.
 

Chương trình có bản dùng thử được cung cấp tại: http://www.sisow.de/smallshoppinglist/index.html
Khi bạn mở phần mềm ra, bạn sẽ thấy ngay lệnh Create new list.
 
Bạn chọn lệnh này để tạo mới một danh sách. Danh sách của bạn sẽ gồm có tên các sản phẩm cần mua, giá tiền, cửa hàng, siêu thị có bán. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo ra sự so sánh về giá tiền, chế độ khuyến mại, chăm sóc khách hàng đối với một sản phẩm được bán tại nhiều siêu thị khác nhau.
 
Bất kỳ khi nào cần chỉnh sửa, bạn đều có thể Modify list. Lệnh này giúp bạn thêm, bớt dữ liệu, thông tin cho danh sách. Manage là phần quản lý chung của tất cả các danh sách. Toàn bộ cài đặt của phần mềm nằm trong Settings.

*Phần mềm được minh họa trên máy BlackBerry 8330

Trần Ngọc
TIN LIÊN QUAN