Danh tiếng công ty tăng sau khi cho nhân viên nghỉ ở nhà xem phim

20:21, 25/04/2016

Sau khi đưa ra quyết định cho phép nhân viên nghỉ nửa ngày để xem phim “Games of Thrones”, 1 công ty liên kết hình ảnh với Google đã được cả thế giới biết đến.

Vào ngày hôm qua, 24/4, công ty +rehabstudio, đối tác liên kết về hình ảnh của Google, Starbucks, Disney táo bạo đưa ra thông báo bằng email cho phép nhân viên tại trụ sở Anh của công ty được nghỉ buổi sáng để theo dõi bộ phim Games of Thrones (Trò chơi vương quyền), bộ phim đang làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia trên thế giới và đến văn phòng vào buổi chiều để làm việc như thường lệ.


Điều bất ngờ là không lâu sau khi đoạn email thông báo này được Emma Willis, một nhân viên của công ty chia sẻ trên mạng xã hội: “Khi công ty cho phép chúng ta nghỉ buổi sáng sau đêm dài chiến đấu với #gameofthrones thì bạn biết bạn đang làm đúng chỗ. Thật bất ngờ khi nhận được công bố này sáng nay, cám ơn công ty vì những lợi ích đã cung cấp cho công ty”, danh tiếng của công ty này đã tràn lan trên hàng loạt trang báo mạng uy tín trên thế giới cũng như rầm rộ trên Internet. 


Đại diện +rehabstudio cho hay, số lượng người xin vào làm việc tại công ty tăng lên đến “chóng mặt” và họ cũng không ngờ tiếng tăm của công ty lại được nhiều người biết đến như vậy sau khi thông báo cho phép nhân viên công ty nghỉ nửa ngày để xem phim.


Ngoài ra, để trải nghiệm xem phim của nhân viên công ty +rehabstudio trụ tại Anh được trọn vẹn, công ty đã yêu cầu cấm nhân sự tại Mỹ tiết lộ trước thông tin phim cho nhân sự tại Anh. 


Được biết, sau khi xem phim, nhân sự công ty sẽ cùng họp mặt để thảo luận về bộ phim.

 

Thiện Hoàn