Chủ đầu tư Danko Group bàn giao đất và nhà ở cho khách hàng tại KĐT Danko City - Thái Nguyên

16:26, 20/04/2023

Ngày 20/4, Chủ đầu tư Danko Group đã tổ chức lễ bàn giao đất và nhà ở cho những khách hàng tại KĐT Danko City - Thái Nguyên.

Những khách hàng được nhận bàn giao đất và nhà ở tại dự án Danko City.

Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của Chủ đầu tư Danko Group, các đơn vị tư vấn, phát triển dự án, đơn vị thi công, đơn vị quản lý dự án cùng đại diện các quý khách hàng - cư dân đã sở hữu sản phẩm tại KĐT Danko City.

Đây là sự kiện quan trọng, khẳng định năng lực, uy tín của CĐT khi hoàn thành dự án đúng như cam kết với khách hàng, đồng thời, cũng là minh chứng tốt nhất về tính pháp lý của dự án, để khách hàng yên tâm khi lựa chọn CĐT Danko Group và các sản phẩm của Tập đoàn.

Danko City Thái Nguyên khu nhà ở Cao Ngạn là dự án có tổng mức đầu tư 1.800 tỷ đồng. Quy mô gồm: xây dựng các dãy nhà ở kết hợp thương mại (Shophouse); xây dựng khu nhà ở đô thị, nhà ở xã hội; khu trung tâm thương mại, dịch vụ; kiến trúc cảnh quan…Dự kiến dự án sẽ hoàn thành sau 48 tháng kể từ ngày động thổ.

Dự án Danko City khu nhà ở Cao Ngạn là một trong những dự án được ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư  tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2018 và được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch trên tổng diện tích gần 90 ha; diện tích thực hiện dự án gần 50 ha. Địa điểm xây dựng thuộc xã Cao Ngạn và phường Chùa Hang

Khu đô thị tổ hợp Danko City Thái Nguyên là khu đô thị trọng tâm của tỉnh Thái Nguyên với cơ sợ hạ tầng kỹ thuật cùng cơ sở hạ tầng xã hội được đầu tư rất tốt. Tổng diện ích khu đô thị Danko City là 50ha với nhiều khu liên hợp chức năng khác nhau.

Danko Group đã tổ chức lễ bàn giao đất và nhà ở cho những khách hàng tại KĐT Danko City - Thái Nguyên. 

Dự án Danko City ược lấy cảm hứng từ ký ức hoàng kim tráng lệ của Cung điện Versailles, nơi mệnh danh là cung điện lộng lẫy nhất Châu Âu. Danko City chính là một kiệt tác nghệ thuật được kỳ công xây dựng để mang không gian sống hoàn mỹ đến với quý chủ nhân.

Dự án mang tới rất nhiều các loại hình bất động sản đa dạng như shophouse, biệt thự, liền kề, cùng đầy đủ tiện ích văn minh như trung tâm thương mại, phố đi bộ, công viên, sân khấu nhạc nước, quảng trường…

Danko City với hơn 1.500 sản phẩm shophouse, biệt thự, liền kề theo phong cách Tân cổ điển, lấy cảm hứng kiến trúc từ những thành phố nổi tiếng tại châu Âu. Nói về cảm hứng kiến trúc châu Âu, người châu Âu luôn tự hào về thành phố của họ, bề dày lịch sử, nét phong phú đa dạng trong văn hóa phương Tây được phản chiếu trong không gian đặc trưng của mỗi đô thị. Những thành phố như London, Paris, New York, Vienna… được cấu thành bởi mạng lưới kiến trúc và không gian mang đậm những dấu tích không thể pha trộn của lịch sử và văn hóa địa phương. Đặc biệt, trong đó không thể không kể đến cung điện Versailles (Pháp) - nơi được mệnh danh là cung điện kì vĩ nhất Châu Âu, nơi lưu giữ những kí ức hoàng kim tráng lệ - tồn tại qua 300 năm vẫn lộng lẫy vàng son.

Uyên Thư (T/h)