Đặt hình ảnh, video minh hoạ cho cuộc gọi với SkyeCaller PRO II

00:00, 08/12/2009

SkyeCaller PRO II là phiên bản phần mềm cập nhật mới nhất của hãng Skyestream, giúp người sử dụng có thể đặt hình ảnh, video, nhạc chuông riêng cho cuộc gọi đến. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ai đang gọi đến cho mình dù bạn đang ở hoàn cảnh nào, môi trường ồn ào,…Người sử dụng có thể tạo ra nhiều cấu hình khác nhau dành cho từng số điện thoại cụ thể.

 


Chương trình có bản dùng thử được cung cấp tại đây.

Chương trình gồm có ba phần chức năng cụ thể. Để đặt hình ảnh cho cuộc gọi đến, bạn chọn Image. Sau đó, bạn chọn số liên lạc trong danh bạ cùng với hình ảnh mình muốn tại đường dẫn xác định. Bạn có thể chọn Preview để xem trước sau khi đồng ý lựa chọn.
Để có thể đặt lại tên cho hình ảnh, bạn chọn Rename. Để xoá hình ảnh đang chọn, bạn chọn Delete. Bạn thực hiện tương tự đối với phần Video clips và Sound clips.

Phần Settings gồm có các cài đặt dành cho cuộc gọi đi và đến. Bạn chọn Enabled tại Incoming call nếu muốn kích hoạt chức năng cho các cuộc gọi đến của mình. Tương tự đối với Outgoing call. Nếu bạn muốn khi cuộc gọi đến có hiển thị dòng văn bản giới thiệu về người gọi đến cùng với thông tin cụ thể thì bạn chọn Enabled với Incoming text.  

*Phần mềm được minh họa trên máy Nokia N93

Ngọc Xuyến
TIN LIÊN QUAN