Đầu đọc USB 3.0 của Kingston tăng tốc chuyển tải dữ liệu

06:00, 04/08/2011

Kingston Technology, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bộ nhớ độc lập hôm nay chính thức giới thiệu đầu đọc thẻ Kingston USB 3.0 Media Reader, tận dụng tối đa năng suất vượt trội của công nghệ USB 3.0, cho phép tăng tốc chuyển tải dữ liệu.
 
 
Đầu đọc thẻ Kingston USB 3.0 Media Reader hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ, bao gồm cả thẻ nhớ dung lượng lớn SDXC mới ra mắt. Với thiết kế cắm-và-nhận nhanh gọn thuận tiện, đầu đọc thẻ Kingston USB 3.0 Media Reader hỗ trợ chuyển tải với tốc độ 5.0 Gb/giây, thích hợp với các bức ảnh độ nét cao, các file dữ liệu dung lượng lớn và là thiết bị lí tưởng cho người dùng năng động cần một thiết bị truyền tải dữ liệu nhanh chóng và đáng tin cậy. Cùng với đó, các USB 2.0 vẫn hoàn toàn tương thích.
 

 “Khả năng tương thích với nhiều chuẩn thẻ nhớ cùng với kích thước nhỏ gọn giúp đầu đọc thẻ Kingston USB 3.0 Media Reader trở thành sự lựa chọn số một để sử dụng tại nhà, di động hoặc tại văn phòng” ông Nathan Su, Giám đốc Kinh doanh sản phẩm bộ nhớ Flash của tập đoàn Kingston khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết “Đây là thiết bị cần thiết để có thể tận dụng tối đa các chuẩn thẻ nhớ tốc độ cao hiện có trên thị trường, việc chuyển tải hình ảnh, âm thanh, dữ liệu vv… đa nền tảng sẽ trở nên thật dễ dàng”
 
 
 Đầu đọc thẻ Kingston USB 3.0 Media Reader được trang bị cáp USB 3.0 ba chân, được bảo hành hai năm và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ đội ngũ kĩ thuật viên của Kingston. Để có thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.kingston.com/vietnam.
 
 
Dạ Hương
TIN LIÊN QUAN