Đi du lịch và những ứng dụng trên di động

00:00, 21/03/2010

Bạn là người thường xuyên đi du lịch hay công tác. Hãy để cuộc hành trình của bạn thật đáng nhớ và hoàn hảo với sự trợ giúp đắc lực của các ứng dụng hỗ trợ đi du lịch trên di động. XHTT xin giới thiệu đến bạn đọc 6 ứng dụng không thể bỏ qua dưới đây:

1. Google Maps

Google Maps là dịch vụ bản đồ số tương tác đầy hiệu quả và hữu ích của Google. Nó cho phép chúng ta nhìn cách toàn diện tất cả các nước trên thế giới. Với ưu điển vượt trội về tốc độ load và cho phép Zoom đến cực đại cho hình ảnh rõ nét và chi tiết như chương trình Google Earth trên PC vậy, Google Maps quả là công cụ trợ giúp đắc lực cho chuyến du lịch của bạn. Nó giúp người sử dụng tìm kiếm thông tin địa lý của địa phương như bản đồ trực tuyến, hình ảnh vệ tinh, chỉ dẫn đường, địa chỉ và danh sách nhà hàng, khách sạn nơi bạn muốn đến.

 

2. Tripit

Khi đi du lịch bạn thường quan tâm đến các thông tin như máy bay, tàu hỏa, taxi, nhà hàng, khách sạn... Mọi thứ kể trên sẽ tạo ra nhiều chi tiết đòi hỏi bạn cần theo dõi. Người dùng thường in ra giấy danh sách những dịch vụ đã đăng ký, đính chúng với nhau và mang theo bên mình.
TIN LIÊN QUAN