Smartphone nào có màn hình hiển thị ngoài trời tốt nhất?

09:57, 13/05/2014

Mùa hè rực nắng đang đến với các kỳ nghỉ và những hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Bạn luôn có nhu cầu mang theo các thiết bị di động như smartphone, tablet… Vậy hãy thử đi tìm thiết bị nào có màn hình hiển thị ngoài trời tốt nhất cho người dùng.

8 mẫu điện thoại thông minh mới nhất sau đây tham gia vào bài khảo sát để chọn ra thiết bị có khả năng hiển thị ngoài trời tốt nhất.

Cuộc kiểm tra này ngoài trời và các smartphone tham gia kiểm tra đều để ở chế độ sáng tự động không hề được chỉnh sửa (chế độ mặc định mọi người đều sử dụng). Các thiết bị được ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

 Hàng trên từ trái sang phải: Nexus 5, Galaxy S4, HTC One M7, Galaxy Note 3.

Hàng dưới từ trái sang phải: iPhone 5S, Galaxy S5, HTC One M8, Sony Xperia Z1.

Sự khác biệt là khá rõ ràng khi Galaxy Note 3, iPhone 5s và Galaxy S5 hình ảnh có sự hiển thị tốt hơn, có phần vượt trội so với những sản phẩm còn lại. Trong các sản phẩm còn lại, HTC One M7 và Galaxy S4 là smartphone hiển thị kém nhất.

Theo kết quả bình chọn của người sử dụng về độ hiển thị của màn hình, các sản phẩm Samsung Galaxy Note 3, Galaxy S5, Iphone 5SHTC One M8 nhận được số phiếu bình chọn cao nhất. 

Bảng bình chọn 8 smartphone có màn hình hiển thị ngoài trời tốt nhất

Như vậy Samsung đã có 2 đại diện lọt vào vòng trong. Kết quả khảo sát đã lấy 3 sản phẩm có số bình chọn cao nhất để lựa chọn sản phẩm có màn hình hiển thị ngoài trời tốt nhất. 

iPhone 5s, Galaxy S5 và HTC One M8 cùng đặt ngoài ánh sáng mặt trời.

Trong cuộc kiểm tra đồng loạt 8 sản phẩm, iPhone 5S, Galaxy S5 và HTC One M8 là những sản phẩm nổi trội, và khi kiểm tra kỹ từng sản phẩm, người sử dụng cũng có thể thấy được chiếc điện thoại nào hiển thị tốt nhất.

 

Số phiếu bình chọn của người sử dụng dành cho 3 sản phẩm này

Cuối cùng chỉ còn lại 2 thiết bị là Galaxy S5HTC One M8 có nhiều phiếu bình chọn nhất.

 

Samsung Galaxy S5 bên trái và HTC One M8 bên phải

Đây là 2 thiết bị di động mới nhất trong năm nay, và khi thay đổi dưới mọi góc độ, sản phẩm Galaxy S5 của Samsung đã giành được sự ủng hộ nhiều nhất của người sử dụng. Màn hình Amoled của Galaxy S5 vẫn hiển thị rõ nét dù mặt trời chiếu trực tiếp. HTC One M8 với màn hình LCD mặc dù cũng được trang bị công nghệ khá tốt, tuy nhiên đã không thể hiển thị rõ nét như Galaxy S5 dưới ánh sáng trời.

 

Samsung Galaxy S5 đã dành chiến thắng tuyệt đối

Trên đây là cuộc khảo sát dành cho những thiết bị smartphone mới nhất và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo kết quả trên, chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc smartphone phù hợp để đón mùa hè rực rỡ rồi.

Mai Hoa (Theo PhoneArena)