Samsung sẽ có thiết bị di động sử dụng màn hình “hiển thị bao quanh”

15:07, 17/11/2013

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Samsung có kế hoạch phát hành chiếc điện thoại thông minh với màn hình hiển thị bao quanh trong năm tới.

Công nghệ sản xuất màn hình mới sẽ cho phép người dùng tra cứu tin nhắn hoặc giá cổ phiếu bằng cách nhìn biểu tượng từ nhiều góc độ khác nhau, không chỉ là nhìn thẳng vào màn hình điện thoại như truyền thống.
 


Nguồn tin cho hay, thiết bị sắp tới sẽ sử dụng công nghệ tấm nền màn hình OLED dẻo Youm – công nghệ độc quyền của Samsung, từng được hãng trình diễn trong Triển lãm Quốc tế về Điện tử Tiêu dùng năm nay (CES 2013) và hiện được dùng để sản xuất màn hình cho thiết bị Samsung Galaxy Round.

Nhiều người suy đoán, màn hình hiển thị ba cạnh mới này có thể giống với thiết bị Galaxy S hoặc Galaxy Note. Tuy nhiên, người ta cũng cho rằng có thể sẽ là một kiểu dáng mới hoàn toàn sẽ được công bố.

Thật kỳ lạ, các tin tức về việc điện thoại thông minh Samsung màn hình cong được phát hành cũng “hot” như với các tin tức tương tự về Apple. Một vài ngày trước đó, Apple đã công bố đang phát triển 2 mẫu iPhone lớn hơn với màn hình cong.

Chúng ta hãy cùng chờ đón các thiết bị mới sẽ ra đời trong năm 2014.

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)

TIN LIÊN QUAN