Diamond Twister - Game hay cho mobile

10:41, 15/09/2011

Đóng vai làm một kẻ trộm kim cương, bạn sẽ du hành qua các nhà bank, bảo tàng,... ở Sydney, New York... Việc làm của bạn đơn giản chỉ là xếp 3 viên kim cương cùng màu vào nhau để ghi điểm tối thiểu, tạo ra các combo và kiếm được một số điểm nhất định để vượt qua level. 
 

Hiệu ứng đẹp, âm thanh thú vị
 

Đến với mỗi địa danh cần khám phá và vượt qua, nếu chơi ở chế độ có âm thanh (sound on) bạn sẽ được nghe một đoạn ngắn nhạc nền đặc trưng, ví dụ như ở Sydney nhạc khác, ở New York nhạc khác, hay ở Paris xinh đẹp và thơ mộng, lại một đoạn nhạc khác.
 

Khi chơi nếu gặp viên kim cương lấp lánh (sau khi ghép được 4 viên dù hàng dọc, hay hàng ngang) và bạn ghép được với 2 viên cùng màu trở lên, thì combo của bạn sẽ phát ra tiếng nổ kèm tiếng như thủy tinh hay phale vỡ, và một khoảng các kim cương xung quanh sẽ bị vỡ tan theo. Viên kim cương “bom hẹn giờ” này chỉ gặp ở các level thấp. Lên các bài cao, khi ghép được 4 viên kim cương cùng màu, bạn sẽ thấy máy báo hiện Twister và 1 lốc xoáy đi kèm, tất nhiên xuất hiện ngay sau đó là một viên kim cương có lốc xoáy quanh. Nếu ghép được với viên kim cương Twister này, thì toàn bộ hàng ngang, hoặc hàng dọc tương ứng sẽ… bốc hơi theo với âm thanh rất vui tai.
 

Khi chơi trên Samsung C3510, thì hiệu ứng hình ảnh 2D khá đẹp mắt, nếu ghép được với viên kim cương “bom hẹn giờ”, khi kim cương nổ, toàn bộ những viên kim cương khác trong khung hình rung nhẹ rất vui mắt.
 

Đặc biệt, khi bạn ghép được 5 viên cùng màu (chẳng hạn như màu tím), ngay sau đó sẽ xuất hiện một viên kim cương tím nhưng hơi nhạt màu hơn, với viên kim cương này, bạn sẽ biến tất cả những viên kim cương khác màu (như màu xanh) thành kim cương màu tím, cho dù kim cương màu xanh nằm ở vị trí nào đi nữa. 
 

Dễ chơi, dễ… nghiện
 

Không giống như những game kim cương truyền thống, khi bạn thấy màn hình báo “No move”, thì bạn phải chơi lại từ đầu, với DiamondTwister, nếu bạn không còn chỗ để ghép 3 viên kim cương cùng màu liền nhau, thì sẽ tự động chuyển cảnh, tạo cho bạn cơ hội khác cho bạn. Có nghĩa là, chơi DiamondTwister, bạn sẽ không có điểm dừng, và có lẽ cũng đúng như ý nghĩa ban đầu, là đóng vai một kẻ trộm kim cương tài ba, thì bạn phải hoàn thành nhiệm vụ mới thôi.
 

Nếu là các điện thoại màn hình cảm ứng thường, độ phân giải màn hình cơ bản (240x320) thì thao tác đơn giản hơn, chỉ cần chạm tay để dịch chuyển và ghép viên kim cương với các viên cùng màu khác. Còn đối với các dòng máy mới, cao cấp như iPhone, iTouch, khi chơi bạn phải thao tác đôi tay hết sức khéo léo, bạn xoay iPhone của bạn, nhạy cảm với từng cảm biến chuyển động, để cho phép bạn lựa chọn phương hướng cũng như các loại trang sức mà bạn thích nhất và ghi điểm với chúng. Đổi mới cách mạng này mang lại một chiều hướng hoàn toàn mới cho trò chơi. Xoay và xoắn kim cương lại với nhau sẽ mang lại cho bạn những giờ chơi thú vị.
 
 

Bạn có thể tải game về tại: http://www.mediafire.com/?rmmnto0ke2a, hoặc mua trực tiếp với giá 1.99USD trên AppleStore. Đối với các dòng điện thoại màn hình cảm ứng khác đang sử dụng tại Việt Nam, nếu game đã cài đặt sẵn trong máy như ở Samsung C3510, bạn chỉ cần gửi tin nhắn theo hướng dẫn khi chạy bản chơi thử để có được code chạy bản full với giá 15.000 đồng.
 

Những đặc tính:
 

• Cực kỳ gây nghiện với cách chơi gian giản và gameplay trực quan sinh động. 
• "Rê” ngón tay của bạn để di chuyển các viên đá quý vào với nhau làm cho chúng tạo ra combo 3 viên hoặc nhiều hơn. 
• Hiệu ứng hình ảnh rực rỡ, nổ đá quý, kim cương, hiệu ứng xoắc chúng lại với nhau tạo ra 1 con lốc điểm thưởng. 
• 8 chế độ trò chơi, bao gồm 5 chế độ độc quyền và 64 cấp độ với mức khó khác nhau. 
• 8 môi trường để khai thác kim cương từ các biệt thự xa hoa đến các viện bảo tàng. 
• Cách chơi xoay iPhone để kim cương "đổi chỗ" cho nhau hoàn toàn mới, tạo ra chiều hướng mới trong cách chơi các trò chơi về kim cương. 
 

Bông Bông
TIN LIÊN QUAN