Dịch vụ Bizmail

08:41, 29/07/2009

Chúng tôi là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Qua một người bạn, chúng tôi được biết đến dịch vụ Bizmail. Mong tòa soạn cho biết lợi ích của dịch vụ này đối với doanh nghiệp?

Gói cước BizMail là gói cước GPRS dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ PushMail, cho phép khách hàng nhận, trả lời thư, soạn thư từ máy điện thoại di động. Khi có thư mới hệ thống sẽ gửi mail ngay lập tức đến máy điện thoại của khách hàng..

Bizail được đánh giá là gói dịch vụ với công năng "mở rộng không gian làm việc" mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng có thể gửi và nhận email qua điện thoại di động trên nền GPSR/EDGE.

Gói dịch vụ này có sự ưu đãi đặc biệt cho nhóm khách hàng doanh nghiệp với 2 mức giá: 100.000đ/thuê bao/tháng với nhóm có từ 5- 29 người, 85.000đ/thuê bao/tháng với nhóm có từ 30 người trở lên.

Mức giá trên bao gồm cước GPRS không giới hạn. Dịch vụ này cũng cung cấp cho khách hàng đơn lẻ không thuộc 2 nhóm trên với mức giá cước tính theo cước truy cập GPRS hiện tại mà khách hàng đang sử dụng.

Trong quá trình triển khai dịch vụ từ hôm nay cho đến 31/12/2009, khách hàng sẽ được ưu đãi như sau: miễn cước 1 tháng cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Bizmail, hưởng tỷ lệ chiết khấu thanh toán từ 7- 9% theo quy định của gói M-Business.

Ngoài ra khách hàng còn được giảm 5% trên giá mua sản phẩm điện thoại chính hãng Nokia có tích hợp chức năng Mail for Exchange và giảm 10% khi mua bản quyền Microsoft Exchange.

Đây là một chương trình hợp tác của 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và giải pháp di động hàng đầu gồm MobiFone với Nokia và Microsoft, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, đặc biệt ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.
 
Hướng dẫn cài đặt, sử dụng dịch vụ

Quản trị email:
TIN LIÊN QUAN