Dịch vụ quảng cáo trên Facebook tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015
11:08, 03/03/2016
Khoảng 43 tỷ kết nối được tạo ra từ 50 triệu doanh nghiệp, trong đó có 3 triệu là đang sử dụng quảng cáo, đã giúp Facebook tăng trưởng 50% so với cùng kỳ.
Số liệu công bố vào hôm 2/3 cho thấy, Facebook hiện có khoảng 50 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng và tạo ra khoảng 43 tỷ kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khác trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Trong khoảng 50 triệu doanh nghiệp đó, có đến 3 triệu doanh nghiệp, hầu hết là các doanh nghiệp nằm ngoài lãnh thổ nước Mỹ, là đang sử dụng các dịch vụ quảng cáo của Facebook, góp phần vào tăng trưởng 50% so với quý tài chính I/2015.
Đại diện Facebook, ông Dan Levy, người đứng đầu mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Facebook cho hay, Facebook đang dần trở thành mạng cộng đồng doanh nghiệp nhỏ lớn nhất thế giới. Cụ thể, hơn 80% kết nối giữa người dùng cá nhân trên Facebook tại Mỹ đều có liên kết với các doanh nghiệp nhỏ; và trong thời gian tới, sẽ có thêm khoảng 35% doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ tham gia vào kênh truyền thông hiệu quả này.
Không dừng lại ở nội dung quảng cáo chiều sâu, trong thời gian tới, Facebook còn hướng tới việc tối ưu hóa thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp bằng công cụ mới mang tên “Your Business Story” (Câu chuyện kinh doanh của bạn) nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu doanh nghiệp mình đến với khách hàng mục tiêu.
Ông Levy nhận định, thông qua ứng dụng thú vị Your Business Story, doanh nghiệp có thể đăng tải/quảng cáo các đoạn video, tương tự video “Lookback” bằng cách tự chọn hình ảnh, nhạc nền từ trang của họ.
Số liệu công bố vào hôm 2/3 cho thấy, Facebook hiện có khoảng 50 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng và tạo ra khoảng 43 tỷ kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khác trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Trong khoảng 50 triệu doanh nghiệp đó, có đến 3 triệu doanh nghiệp, hầu hết là các doanh nghiệp nằm ngoài lãnh thổ nước Mỹ, là đang sử dụng các dịch vụ quảng cáo của Facebook, góp phần vào tăng trưởng 50% so với quý tài chính I/2015.
Đại diện Facebook, ông Dan Levy, người đứng đầu mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Facebook cho hay, Facebook đang dần trở thành mạng cộng đồng doanh nghiệp nhỏ lớn nhất thế giới. Cụ thể, hơn 80% kết nối giữa người dùng cá nhân trên Facebook tại Mỹ đều có liên kết với các doanh nghiệp nhỏ; và trong thời gian tới, sẽ có thêm khoảng 35% doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ tham gia vào kênh truyền thông hiệu quả này.
Không dừng lại ở nội dung quảng cáo chiều sâu, trong thời gian tới, Facebook còn hướng tới việc tối ưu hóa thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp bằng công cụ mới mang tên “Your Business Story” (Câu chuyện kinh doanh của bạn) nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu doanh nghiệp mình đến với khách hàng mục tiêu.
Ông Levy nhận định, thông qua ứng dụng thú vị Your Business Story, doanh nghiệp có thể đăng tải/quảng cáo các đoạn video, tương tự video “Lookback” bằng cách tự chọn hình ảnh, nhạc nền từ trang của họ.