Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017, ngày 3/11/2017, tại TP.HCM.

Sự kiện lần này có các điểm nổi bật:

  1. Nơi hội tụ của các “ngôi sao”. Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 người tham dự cùng sự tham gia thường xuyên của các tên tuổi lớn.
  2. Nơi nắm bắt các xu hướng quốc tế. Từ các chủ đề vĩ mô về toàn cảnh mô hình tiếp thị di động trong hệ sinh thái marketing 360 đến các chủ đề được Việt hóa sẽ được các diễn giả chia sẻ nguồn kiến thức từ khía cạnh quốc tế.
  3. Nơi kết nối kinh doanh. Ngoài cơ hội lắng nghe kinh nghiệm, mỗi cá nhân cũng có thể chia sẻ câu chuyện doanh nghiệp của mình và cuối cùng đạt được các thỏa thuận hợp tác.
  4. Nơi chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Người tham dự sẽ nhận được các kiến thức thực tế, định hướng tầm nhìn và những lời khuyên về cách quản lý, phát triển doanh nghiệp.
  5. Sự kiện được tổ chức bởi tổ chức phi lợi nhuận – Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) với những bước tiến đi đầu trong những sáng tạo của ngành, cung cấp những cơ hội, khóa huấn luyện chuyên sâu về ngành, và phát minh những hệ thống đo lường hiệu quả tiếp thị di động.