Diễn đàn WhiteHat.vn đầu tiên ở Việt Nam

11:03, 29/10/2013

Sáng ngày 29/10/2013, trong khuôn khổ Hội thảo Hacker mũ trắng - WhiteHat 2013 diễn ra tại Hà Nội, công ty An ninh mạng Bkav đã ra mắt diễn đàn WhiteHat.vn. Diễn đàn này hứa hẹn sẽ là môi trường bổ ích để cộng đồng nghiên cứu an ninh mạng có thể trao đổi kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cũng như các vấn đề pháp luật liên quan.

Cùng đếm ngược...

...chính thức ra mắt diễn đàn WhiteHat.vn

Diễn đàn WhiteHat.vn được xây dựng và phát triển nhằm cung cấp các kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực an ninh mạng như Reverse engineering, Malware, an toàn website… Tại đây, những vấn đề chuyên môn như SQL Injection, Buffer overflow… sẽ thường xuyên được đưa ra thảo luận. Các buổi đào tạo qua mạng cũng được tổ chức định kỳ nhằm nâng cao kiến thức cho thành viên.

Ngoài ra, WhiteHat.vn còn hỗ trợ cá nhân, quản trị mạng của doanh nghiệp cập nhật thông tin, tổ chức xử lý những vấn đề an ninh, an toàn thông tin gặp phải trong thực tế.

Trao giải cuộc thi WhiteHat CTF 2013

Cũng tại sự kiện, đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi “Tìm kiếm lỗ hổng bảo mật - WhiteHat Capture The Flag 2013 (WhiteHat CTF 2013)” được tổ chức chiều ngày 28/10 tại Hà Nội. Đội yeucf đã xuất sắc vượt lên 6 đội tham gia để giành giải Nhất với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Giải Nhì và giả Ba lần lượt thuộc về rm-rf[enter] và Natus Vincere.

Quốc Dũng
TIN LIÊN QUAN