Điện thoại đeo tay

00:00, 30/09/2011

            Nếu đã chán phải cầm điện thoại trong tay hoặc để trong túi, tại sao bạn không để mắt tới những chiếc điện thoại… đeo tay? Với kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung và mới lạ, chắc chắn, đây sẽ là những sản phẩm công nghệ mà bạn không thể bỏ qua.
 
 
            Complus mWatch
 

            Điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này là có thể đeo nó trực tiếp trên tay giống như một chiếc đồng hồ thời trang. Thời lượng pin của điện thoại Complus mWatch lên tới 2 giờ đồng hồ. Complus mWatch hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 4 GB chuẩn MicroSD và TransFlash,  kết nối không dây chuẩn Bluetooth 2.0 và với hệ thống định vị toàn cầu GPS. Nhờ tích hợp GPRS 2G, nên người sử dụng hoàn toàn có thể duyệt web trên Complus mWatch . Khả năng kết nối của Complus mWatch cũng khá ấn tượng nhờ việc tích hợp cổng microUSB giúp sao chép dữ liệu, đồng bộ giữ điện thoại và các thiết bị khác dễ dàng hơn.

Complus mWatch chỉ tích hợp danh bạ 250, nhưng bù lại thì nó được chế tạo để có thể hoạt động tốt trên nền công nghệ mạng 2G vốn rất phổ biến ở Việt Nam. Trọng lượng của Complus mWatch khoảng 50g tạo cảm giác rất nhẹ khi đeo trên tay. Điểm quan trọng khác là Complus mWatch được trang bị màn hình 65 nghìn màu, kích thước 1.4 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel. Riêng về bộ nhớ trong, chiếc điện thoại này chỉ có khả năng lưu trữ tối đa 500 KB. 
 
 

Giá bán

Khoảng 6,5 triệu

Địa chỉ

Công ty Mobihot, công ty Anh Thái Mobile, công ty G-Link,…

 
 
Hyundai Personal Watch
 
 
Điện thoại Hyundai Personal Watch được trang bị màn hình TFT 260 nghìn màu, kích thước 1.55 inch với độ phân giải 176 x 240 pixel. Với kiểu dáng hình thoi khá bắt mắt, các góc hơi xiên chéo, các phím xếp cân đối đi kèm dây đeo phá cách ấn tượng.
 
 

Hyundai Personal Watch hỗ trợ chuẩn microUSB phiên bản 2.0 giúp người sử dụng có thể sao chép dữ liệu, đồng bộ hóa thông tin một cách nhanh chóng và ổn định.

Với Camera 2 Mpx, Hyundai Personal Watch chỉ có thể chụp được các bức ảnh có độ phân giải không cao. Ngoài ra, cũng như nhiều dòng điện thoại khác được bán ở thị trường Việt Nam, chiếc Hyundai Personal Watch hỗ trợ tốt các mạng di động công nghệ 2G tần số GSM900, GSM850, GSM1800, GSM1900. Cấu hình của chiếc điện thoại này được tích hợp bộ nhớ trong có dung lượng khoảng 4 MB đi kèm các tính năng hiển thị hình ảnh người gọi, màn hình ngoài, ghi âm cuộc gọi, FM radio,…
 

Giá bán

Khoảng 2,2 triệu

Địa chỉ

Công ty Thái Thắng, công ty G-Link, công ty Anh Thái Mobile,…

 
 
           Watch Mobile EG1000         
 

            Thì Watch Mobile EG1000 được trang bị bộ vi xử lý đồ họa ExpressCard 34 khá ấn tượng đi kèm màn hình 128 x 160 pixel, kích thước 1.5 inch giúp khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn. Với độ phân giải khoảng 1.3 Mpx, các bức ảnh do Watch Mobile EG1000 chụp không được đánh giá cao. Hệ điều hành nhúng cho phép bạn đặt giờ báo thức, điều khiển nghe nhạc, gọi điện thoại.


 Watch Mobile EG1000 tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài chuẩn SD có dung lượng tối đa đạt 32 MB cho phép lưu nhạc, dữ liệu và nghe trực tiếp trên điện thoại. Điểm nhấn ấn tượng của chiếc điện thoại này chính là việc hệ thống phím bố trí lệch ở góc dưới khiến Watch Mobile EG1000 trông như một chiếc đồng hồ cao cấp. Được trang bị pin chuẩn Li-Ion 720mAh, đảm bảo thời gian thực hiện các cuộc gọi lên tới hơn 2 giờ đồng hồ.

Chiếc điện thoại này trông khá nhỏ gọn với các chiều 60 x 43 x 17 mm đi kèm khối lượng 50 g. Hiện nay, thị trường Việt Nam đang lưu hành 3 phiên bản Watch Mobile EG1000 với các màu chủ đạo là hồng, trắng và đen.
 
 

Giá bán

Khoảng 2 triệu đồng

Địa chỉ

Công ty Mobihot, công ty G-Link, công ty Thái Thắng,…

 
 
 
Hà Thi
TIN LIÊN QUAN