Điện thoại Masstel đã có mặt tại Việt Nam

00:00, 30/01/2011

Masstel giới thiệu 3 dòng điện thoại mới gồm dòng phổ thông C, trung cấp E và cao cấp S.

Tinh thần của Masstel là "luôn trong tầm tay" (always in reach) theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng "tiện dụng và hợp lý". Trên tinh thần đó, các sản phẩm Masstel ra đời trong thời gian tới được phân loại một cách rõ ràng nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Masstel giới thiệu 3 dòng sản phẩm khác nhau bao gồm:

Dòng điện thoại phổ thông C: Gồm những sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản còn hỗ trợ nghe nhạc, FM bằng loa ngoài, chụp hình, pin có dung lượng lớn và các tính năng phổ dụng khác.

Dòng C và E

Dòng điện thoại trung cấp E: Ngoài những tính năng cơ bản của dòng C, dòng E tập trung vào chất lượng màn hình, chụp hình độ phân giải cao và chất liệu cao cấp, các tính năng về kết nối internet, Bluetooth, USB và các ứng dụng Java.

Dòng E gồm: E 38, E48 và E 56

Dòng điện thoại cao cấp S: có đầy đủ các tính năng của dòng cao cấp như màn hình cao cấp, camera chất lượng cao, nổi bật với các khả năng kết nối internet như duyệt web, chat với Yahoo, AOL, MSN. Ngoài ra sản phẩm còn có thể chạy các ứng dụng Java có dung lượng lớn để có thể cài đặt các tiện ích khác như từ điển, Games và phần mềm học tiếng Anh.

Masstel cao cấp S68

Công ty cổ phần Masscom Việt Nam (Masscom Corp) ra đời với mục tiêu mang đến các sản phẩm viễn thông có uy tín và giá cả phù hợp đến với người tiêu dùng Việt. Ngoài sản phẩm điện thoại đi động Masstel sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm viễn thông.

Tham khảo: website www.masstel.vn; www.masscom.vn, hoặc điện thoại : (84-4) 3767 9171.

ST (theo Số hoá)
TIN LIÊN QUAN