Điện thoại Nokia X9 bị rò rỉ

00:00, 27/03/2010

Nằm trong dòng sản phẩm XSeries của Nokia X9 ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự hồi hộp vốn có trước khi X3 hay X6 mà hãng phát triển trước đó.

 

Thông tin rò rỉ của Nokia X9 răng nó sẽ mang trên mình một camera 12MP có khả năng quay video HD 720p được tích hợp một đèn flash LED Xeon cho phép có thể làm việc tốt trong môi trường ánh sáng bị thiếu. Bên cạnh đó, máy được trang bị một khe cắm microSD, kết nối đầu ra HDMI mini mới nhất để kết nối với TV.

Sự khác biệt của X9 so với những sản phẩm trước đó nằm ở khả năng trang bị sẵm một cổng micro USB kép cho phép nó đóng có thể đóng vai trò như là một cổng sạc pin cho điện thoại. Tuy nhiên, với việc màn hình trang bị lớn được tính năng cảm ứng đa điểm chính là điểm khiến cho pin của X9 bị tiêu hao rất nhanh. Đặc biệt, với thiết kế bàn phím Optimus Maximus, X9 cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào Facebook, Twitter cũng như tin nhắn SMS giúp giảm bớt quá trình tương tác với màn hình cảm ứng nhằm tiết kiệm năng lượng sử dụng cho pin của máy.
 

Ở chính giữa của Optimus Maximus là chìa khóa mở máy với khả năng cảm ứng rất nhạy. Trong khi đó, màn hình AMOLED có nhiệm vụ cập nhật tin tức cũng như các sự kiện quan trọng

Hiện thông tin chi tiết ngày ra mắt cũng như giá cả của X9 vẫn chưa được tiết lộ
 

 

Thiết kế bàn phím Optimus Maximus của X9

QUỐC TRUNG

TIN LIÊN QUAN