Điều khiển Tivi bằng …sóng não

10:00, 17/01/2012

Chắc hẳn các tiểu thuyết gia sẽ rất ngạc nhiên với công nghệ này vì việc sóng não điều khiển Ti vi chỉ xuất hiện trên những bộ phim giả tưởng như Star Trek, thì giờ đây sẽ có thể được sản xuất hàng loạt trong tương lai – nói một cách rất nghiêm túc.

 

Sóng não điều khiển thiết bị không chỉ là trên phim ảnh
 
 
 
Tại cuộc triển lãm công nghệ, Haier đã ra mắt chiếc TV được điều khiển bằng sóng não – tên gọi này không hề dùng phép ẩn dụng hay thậm xưng mà mô tả chính xác những gì thiết bị này mang lại. Hãy tưởng tượng, bạn đang xem ti vi và cảm thấy bộ phim này thật nhàm chán, muốn đổi sang kênh khác, và ngay lập tức, chiếc TV chiều ý bạn, chuyển ngay sang một bộ phim hành động đang rất nóng sốt trên thị trường. 
 
 
 
Sử dụng công nghệ được phát triển cho hình ảnh y khoa , đồ chơi mới của Haier dù mới chỉ là sản phẩm mẫu, nhưng hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới cho giới công nghệ. Và chắc chắn nếu thành công, ứng dụng này sẽ được phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Chúng ta không thể chối cãi rằng khoa học đang làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn.

 
 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN