Đón mua điện thoại “siêu nhanh” HTC Evo 4G LTE vào ngày 18 tháng 5

16:21, 30/04/2012

Trong một sự kiện hội thảo hàng tiêu dùng điện tử vừa qua, Sprint chính thức tuyên bố rằng đã hoàn tất việc sản xuất điện thoại HTC Evo 4G LTE sẽ cho ra mắt bày bán vào ngày 18 tháng 5 tới đây, việc cho ra mắt dòng điện thoại này là nhằm bổ sung cho dòng điện thoại tương thích mạng tốc độ cao.

Ông Dan Hesse, Giám đốc điều hành Sprint, cho biết HTC Evo 4G LTE là mẫu điện thoại siêu nhanh đặt ra “tiêu chuẩn vàng” cho trải nghiệm đa phương tiện. Dan Hesse còn cho biết thêm đây là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trang bị công nghệ HD Voice, HD Voice là sự kết hợp giữa công nghệ dùng trong điện thoại gồm micro kép, bộ giải mã với công nghệ mạng để truyền tải âm thanh chất lượng cao, công nghệ này giúp giảm tạp âm, cho âm thanh rõ ràng.

HTC Evo 4G LTE được trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 1.5GHz, màn hình 4,7 inch, chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS mới nhất (Ice Cream Sandwich).

Ngoài ra HTC Evo 4G LTE còn hỗ trợ camera 8 megapixel, quay phim độ nét cao, đây là mẫu điện thoại thông minh có khả năng quay phim và chụp hình cùng lúc.

Hỗ trợ camera 8 megapixel

Đặc điểm đáng giá khác trên HTC Evo 4G LTE là giao diện người dùng Sense 4, giúp việc thao tác và sử dụng các tính năng dễ dàng hơn. Điện thoại thông minh này còn trang bị chân đế phía sau, cho phép người dùng “chống” điện thoại lên để xem phim, nghe nhạc…

Có chân đế phía sau

Đơn đặt hàng cho chiếc điện thoại này sẽ được bắt đầu nhận từ ngày 07 tháng 5, một khoảng thời gian không xa mấy so với ngày ra mắt chính thức. Điểm mới đáng lưu ý của lần ra mắt chiếc điện thoại này là Sprint thường ra mắt các mẫu điện thoại mới vào Chủ nhật, nhưng HTC Evo 4G LTE lại ra mắt ngày 18 tháng 5 rơi vào ngày thứ sáu.

Nhà sản xuất đã xác nhận giá của chiếc điện thoại này là 199,99 USD (khoảng hơn 4 triệu VNĐ) cùng với một hợp đồng mạng 2 năm.

 

Văn Kính (Theo Anandtech/Phandroid)