Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit2 tích hợp GPS

19:10, 13/08/2016

Samsung đã giới thiệu vòng tay thể thao thông minh theo dõi sức khỏe Gear Fit2 tích hợp GPS vào ngày 10/8/2016 tại TP.HCM.

Có thiết kế thời trang, được cấu tạo từ vật liệu nhôm với màn hình cong Super AMOLED ôm cổ tay, Samsung Gear Fit2 có khả năng đo lường và cung cấp những thông tin về hoạt động thể thao của người dùng nhờ vào GPS tích hợp sẵn cùng cảm biến đo nhịp tim (HRM).

Gear Fit2 có khả năng theo dõi tự động các hoạt động đang diễn ra cũng như theo dõi sự tiến bộ của người dùng. Thiết bị này còn có thể nhận diện 15 hoạt động khác nhau, bao gồm các bài tập với máy đạp xe hay những phương pháp phổ biến như Pilates, Lunges, Crunches, Squats. 

Gear Fit2 có không gian lưu trữ riêng của mình giúp người dùng lưu trữ đến 500 bài hát – một tính năng giúp phân biệt nó với các sản phẩm khác thường chỉ phát nhạc thông qua điện thoại thông minh được đồng bộ hóa. Người dùng có thể gửi nhạc trực tiếp từ điện thoại đến Gear Fit2 thông qua ứng dụng Samsung Gear.Gear Fit2 kết hợp với ứng dụng S Health cho tính năng mới “Step Challenges” và “Step Leaderboard” cho phép thiết lập mục tiêu luyện tập với bạn bè.

Kiểm tra và tương tác với cuộc gọi, tin nhắn... Các thông báo từ điện thoại được hiển thị trên màn hình Super AMOLED, cung cấp các thông tin cần thiết mà không cần phải mở khóa điện thoại.

Đặc biệt, Gear Fit2 cũng được tích hợp công nghệ kháng nước và bụi cao nhất hiện nay chuẩn IP68.

Gear Fit2 tương thích với smartphone chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên yêu cầu tối thiểu 1,5GB RAM. Thiết bị có mặt tại Việt Nam từ 19/8/2016 với hai lựa chọn về màu sắc là đen và hồng. Giá bán lẻ đề nghị là 3.990.000 đồng.

Thanh Sơn