Dòng máy ảnh compact Mirroless mới nhất của Canon

08:33, 12/12/2015

Canon đã cho ra mắt dòng sản phẩm EOS M10, thành viên mới nhất của “gia đình” EOS M mirrorless ống kính rời vào ngày 11/12/2015 tại TP.HCM.

ZPR canon eos m10 beauty white kitlens

Đi kèm máy EOS M10 là ống kính EF-M15-45 mm f/3.5-6.6 IS STM chống rung quang học. Với màn hình cảm ứng LCD có khả năng lật 180 độ, EOS M10 tích hợp giao diện sử dụng thân thiện giúp người dùng chụp ảnh selfie ở nhiều góc độ. Công cụ trực quan Creative Assist để cho ra những bức ảnh nghệ thuật và kết nối với các thiết bị thông minh bằng kết nối Wi-Fi.

Màn hình cảm ứng LCD 3 inch với khả năng truy cập nhanh và trực tiếp tới nhiều chức năng khác nhau, giúp người dùng thay đổi các thông số chụp như tốc độ màn trập và khẩu độ ngay trên màn hình. Khi màn hình LCD được chỉnh xoay 180 độ, người chụp có thể ấn phím tắt để kích hoạt chế độ tự chụp chân dung (Self-portrait) để điều chỉnh nhanh các thông số tốt nhất dành cho ảnh selfie – như độ phơi sáng, hiệu ừng làm mịn da, xoá phông, đèn flash và hẹn giờ. 

Tính năng
Creative Assist của EOS M10 gồm 6 thanh trượt điều chỉnh như Làm Mờ/ Sắc Nét (Khẩu Độ), Chỉnh Sáng/Tối (Phơi Sáng), Màu Nóng/ Lạnh (Cân Bằng Trắng) v.v... 

EOS M10 được phát triển từ công nghệ Canon DIGIC 6, cảm biến CMOS 18,0 megapixel, hệ thống lấy nét lai cải tiến Hybrid CMOS AF II kết hợp sử dụng cả chế độ lấy nét theo pha và chế độ lấy nét theo độ tương phản, tạo độ chính xác. Máy còn được tích hợp bộ cảm biến kích cỡ ASP-C, thường được sử dụng trong các máy DSLR EOS. Với bộ cảm biến kích cỡ lớn như vậy, máy ảnh có thể bắt sáng hiệu quả hơn trong thời gian mở màn trập, cũng như đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt.  

Kết nối Wi-Fi trên EOS M10 hỗ trợ khả năng chia sẻ lên các trang mạng xã hội qua điện toán đám mây và Canon iMAGE GATEWAY (CIG). Sau khi đăng ký trên CIG, những máy ảnh được kết nối với mạng Wi-Fi có thể đăng hình ảnh và video trực tiếp lên Facebook & Youtube.

Với khả năng kết nối NFC và Wi-Fi, người dùng có thể điều khiển chiếc máy ảnh từ xa. Sau khi kết nối máy với ứng dụng Camera Connect, chế độ xem trực tiếp trên màn hình LCD của EOS M10 sẽ được tích hợp trên màn hình điện thoại thông minh. Những thiết lập về chế độ chụp, bố cục khung hình, điểm lấy nét, hẹn giờ v.v… đều có thể điều chỉnh – ngay từ điện thoại thông minh khi muốn chụp hình với EOS M10.

EOS M10 hiện có 2 màu sắc trắng và đen. Người dùng còn có thể trang trí máy với những vỏ bao, như màu xanh, màu hồng, hoặc họa tiết bong bóng nước Aqua. Trong giai đoạn ra mắt, EOS M10 còn được tặng kèm vỏ bao sọc ngang Border. 

Giá bán lẻ: 12,22 triệu đồng

 
Thong so ky thuat may anh Canon EOS M10 (1)


TIN LIÊN QUAN