Dòng máy in tốc độ in nhanh nhất được bán tại Việt Nam

07:31, 12/07/2013

Với công nghệ HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X với X476dn và X576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm). Kết quả này giúp X576dw trở thành máy in để bàn nhanh nhất theo Sách Kỷ lục Guinness (chứng nhận cho thời gian nhanh nhất để in 500 tờ bằng máy in màu để bàn văn phòng vào tháng 4/2012). Trong đó, mẫu HP Officejet Pro X476dn có mặt tại Việt Nam là dòng được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với tốc độ in 55 ppm, nhanh gấp đôi nên tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian.   


Theo ông Irving Oh, Tổng Giám đốc, Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân HP Việt Nam: Sau 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời với tốc độ trung bình 2 ppm thì hiện HP đã có dòng máy in có tốc độ in kỷ lục, nhanh hơn so với ban đầu 35 lần với khả năng in 70 ppm. Đây đồng thời là chiếc máy đa năng: fax, photocopy và scan cùng một số tính năng mới: ePrint (in từ xa qua email), điện toán đám mây và các giải pháp quản lý doanh nghiệp.


Trong dịp hè này, HP ra mắt 2 máy in: HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One có khả năng in trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router và HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp.

Vy Ái Dân

TIN LIÊN QUAN