Đưa bộ sưu tập music của bạn vào iPad

11:11, 15/08/2012

Đưa bộ sưu tập âm nhạc mà bạn đã tạo trong nhiều năm vào thiết bị thì đơn giản chỉ cần thông qua iTunes. Đưa nhạc của bạn vào iTunes theo cách sau (vào File>vào Add to library ...) và kết nối iPhone hoặc iPad của bạn vào máy tính để đồng bộ hóa thư viện nhạc của bạn. Bạn cũng có thể mua thuê bao iTunes Match (24,99 usd mỗi năm) cho phép bạn đồng bộ toàn bộ thư viện nhạc của bạn trên tất cả các thiết bị thông qua iCloud (tham khảo cách dùng iTunes Match).

 





Mua âm nhạc

 

Mua âm nhạc thông qua iTunes là cách dễ nhất để cập nhật âm nhạc mới vào thiết bị của bạn. Mở ứng dụng iTunes, nhấp chọn vào thanh Music và duyệt qua các album hoặc bài hát cá nhân. Để mua, bạn nhấp chọn vào bài hát hoặc album, chọn giá và bấm lại một lần nữa để mua. Thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu Apple ID của bạn. Mua iTunes thì luôn sẵn trên iCIoud và bạn có thể tải chúng về rổi đưa đến các thiết bị khác mà bạn đã đăng ký cùng Apple ID.

 

Chơi nhạc

 

Nghe các bài hát từ thư viện nhạc riêng của bạn là sự lựa chọn hữu hiệu nhất, bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của ứng dụng âm nhạc như Pandora (miễn phí) và Spotify (miễn phí cho 48 giờ, 9,99 USD/tháng). Dưới đây là một số cách khác nhau để lựa chọn:

 

• Chơi nhạc mà bạn sở hữu

 

Mở ứng dụng Music và sử dụng các mục menu dọc theo phía dưới của màn hình để duyệt phần nghệ sĩ, bài hát, hoặc album. Nhấp chọn vào bài hát để chơi và sử dụng các điều khiển dọc theo phía dưới để tạm dừng, tua nhanh/bỏ qua, hoặc quay lại.

 

• Chơi Pandora

 

Mở Pandora và đăng nhập (hoặc tạo một tài khoản nếu bạn không có). Tạo nơi bạn cất giữ dựa vào tác giả, bài hát, hoặc thể loại mà bạn thích và mỗi bài hát bạn đặt một ngón tay cái hoặc ngón tay cái lên xuống để giúp Pandora chọn phần nào dựa trên sở thích của bạn.

 

• Chơi Spotify

 

Mở Spotify và đăng nhập (hoặc tạo một tài khoản nếu bạn không có). Sử dụng các thanh menu dọc theo phía dưới để tìm kiếm bài hát, album, hoặc ca sĩ và gõ vào bài hát bạn muốn nghe, nếu bạn kết nối iPhone và máy tính của bạn với cùng mạng Wi-Fi thì bạn có thể đồng bộ được các bài nhạc từ máy tính của bạn (mà không cần thuê bao).

 

Tất cả ba tùy chọn âm nhạc trên cho phép bạn chơi được đa chức năng. Chỉ cần nhấn nút Home để hiển thị màn hình Home và nếu bạn chuyển sang ứng dụng khác, âm nhạc vẫn tiếp tục chơi. Để kiểm soát được âm nhạc của bạn, bạn có thể vào lại các ứng dụng âm nhạc hoặc bấm nút Home hai lần để đưa lên thanh đa nhiệm vụ để dọc theo phía dưới của màn hình. Sau đó, bạn có thể lướt trượt từ trái sang phải để điều khiển âm nhạc. Khi iPhone của bạn bị khóa, bạn có thể nhấp chọn hai lần vào nút Home và các điều khiển âm nhạc sẽ xuất hiện dọc theo phía trên của màn hình.

 

Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com