Đua “chim Flappy” cùng Champion Birds

09:49, 02/04/2014

Một lượt đua sẽ kéo dài 15 phút, bạn sẽ phải điều khiển chú chim một cách khéo léo để vượt qua các chướng ngại vật, càng vượt qua nhiều chướng ngại vật thì điểm số càng cao.

Giữa tháng 3/2014, Egame đã tung ra mode chơi mới mang tên Champion Birds cho trò chơi trực tuyến Chinh phục Vũ Môn.

Champion Birds có lối chơi đơn giản, mỗi một lượt đua sẽ có tối đa 6 người chơi cùng tham gia và lựa chọn cho mình 1 trong 8 chú chim với các thông số kỹ thuật riêng, bao gồm: Vẹt đực Rio, Vẹt cái Jewel, Vẹt trắng Nigel, Raphael, Nico, Pedrom.

Đặc biệt, nhà sản xuất Egame đã “cài” thêm một “chú chim kỳ lạ” trong hình dạng chú mèo máy Doraemon cùng chiếc chong chóng tre “huyền thoại”.

Đồ hoạ 3D sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ cho người chơi

Một lượt đua sẽ kéo dài 15 phút, bạn sẽ phải điều khiển chú chim để vượt qua các chướng ngại vật, càng vượt qua nhiều chướng ngại vật thì điểm số càng cao, nhưng cũng sẽ gặp muôn vàn thử thách khó.

Những thử thách khó khăn trong mode “Champion Bird”

Đặc biệt, trên con đường đua đó, bạn sẽ lượm được vật phẩm “hồi sinh”, thay vì phải bắt đầu lại từ con số 0. Vật phẩm “hồi sinh” giúp bạn được tiếp tục đường đua của mình. Tuy nhiên, số lượng vật phẩm này có hạn và khó để có thể sở hữu nó.

Vật phẩm “hồi sinh” hỗ trợ đắc lực người chơi

Một trong những điều hấp dẫn của Champion Birds chính là việc nhà sản xuất đã “cài” tính cạnh tranh và đối kháng trực tiếp trong quá trình đua khi người chơi có thể cùng lúc đua tài với nhiều đối thủ khác nhau.

Nhiều tay đua tham gia so tài trong ngày ra mắt

Egame cho biết sẽ tung ra phiên bản mobile và web trong thời gian sớm nhất cũng như tổ chức các giải đấu để tìm ra nhà vô địch trong số những chú chim vô địch.

Chi tiết về mode chơi tham khảo tại đây.

Thái Vân