Dựng ảnh chuyên nghiệp cùng Windows Store

15:33, 10/09/2013

Với người dùng smartphone, ít người để ý và khai thác hết tính năng chụp ảnh của những dòng điện thoại thông minh thế hệ mới. Dù là sản phẩm chạy trên nền tảng di động nào, đều đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản, thậm chí có phần chuyên nghiệp không kém máy ảnh số.

Ứng dụng Perfect365


Hiện, các dòng smartphone tích hợp sẵn ứng dụng Windows 8 và Windows Phone hỗ trợ người dùng hiệu quả việc chụp, chỉnh sửa và chia sẻ tức thì các hình ảnh trên các mạng truyền thông xã hội phổ biến.
 
Tiêu biểu như Photosynth và Camera360, hai ứng dụng này giúp bạn chụp ảnh toàn cảnh (panorama) và sử dụng các hiệu ứng lên hình ảnh thuận tiện hơn. Bạn cần sửa và tinh chỉnh hình ảnh khi đang “du hành” thì có thể dùng Fhotoroom và Perfect 365.

Bạn là người yêu ảnh nghệ thuật, có thể sử dụng Memorylage và Whip để tạo ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp cho những dịp đặc biệt.
 
Cùng chúng tôi tham khảo một số các ứng dụng giúp bạn có được những trải nghiệm khi muốn chia sẻ với bạn bè và người thân.

Ứng dụng

Nền tảng

Giá

Mô tả

Fhotoroom

Windows 8/ Windows Phone

Miễn phí

Công cụ biên tập ảnh nhanh cho điện thoại di động. Ứng dụng này sử dụng công nghệ cốt lõi của các máy ảnh như: tùy chỉnh EV (Auto Exposure), cũng như các tiêu chuẩn ISO và phơi sáng…

Bạn có thể làm việc với các bức hình lên đến 22 megapixel trên Windows Phone, và 50 megapixel trên Windows 8.

Mạng chia sẻ hình ảnh cho phép người dùng thể hiện hình ảnh của họ cho cộng đồng Fhotoroom, SkyDrive, Vkontakte, Flickr, Facebook, Instagram, Twitter hoặc tất cả chỉ với một nháy chuột duy nhất.

Perfect365

Windows 8 / Windows Phone

Miễn phí

Ứng dụng cho ảnh chân dung.

Memorylage

Windows 8 / Windows Phone

Miễn phí cho Windows 8 và giá 1,99 USD với Windows Phone

Một phương thức dễ thương mới cho hình ảnh đẹp hơn trong Windows 8 và Windows Phone.

Có thể tạo ra ảnh nghệ thuật tùy chỉnh từ các bức ảnh yêu thích, cũ hoặc mới nhờ các tính năng Photo Booth.

Bạn thậm chí có thể thiết lập ảnh nghệ thuật của mình và đưa lên làm hình nền hoặc màn hình khi khóa máy.

SkyDrive

Windows 8 / Windows Phone

Miễn phí

Đây là ứng dụng giúp cho người dùng có thể lưu trữ các file hình ảnh yêu thích. Người dùng có thể tự động tải hình ảnh lên SkyDrive, xem, chia sẻ và truy cập chúng trên mọi thiết bị vào mọi thời điểm ở địa điểm bất kỳ.

Phototastic Free

Windows Phone

Miễn phí

Tạo hình ảnh nghệ thuật bằng cách sử dụng các khung ảnh cổ điển hay lựa chọn các mẫu kiểu Polaroid, Photobooth hoặc Filmstrip.

Một khi đã hoàn tất sắp xếp hình ảnh, người dùng có thể áp dụng một trong các hiệu ứng có sẵn trong ứng dụng.

Camera360

Windows Phone

Miễn phí

Với hơn 100.000.000 người dùng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng hình ảnh cho máy di động phổ biến nhất trên thế giới.

Ứng dụng này dùng công cụ Compass độc đáo lấy cảm hứng từ DSLR, cung cấp các hiệu ứng đặc biệt tốt nhất, xem hình thời gian thực, và tùy chọn chỉnh sửa ảnh thông minh.

Photosynth

Windows Phone

Miễn phí

Bằng cách sử dụng các kỹ thuật mới nhất của máy tính, Photosynth cho Windows Phone là ứng dụng tạo bức tranh toàn cảnh và chia sẻ ảnh toàn cảnh tương tác với địa điểm, con người, và các sự kiện quan trọng.

Đây là ứng dụng có sẵn trên Windows Phone cho phép bạn chụp 360 độ theo chiều ngang và theo chiều dọc, tạo thành một "góc nhìn tròn trịa"… 


Ứng dụng Photosynth

Ứng dụng Memorylage

Trang Thường

TIN LIÊN QUAN