Dynacord ra mắt dòng amply với vi mạch có khả năng chống đạn

16:31, 11/07/2017

Dynacord vừa giới thiệu hai bộ amply kênh đôi mới tại sự kiện Infocomm 2017: dòng L Series và C Series.

Cả hai dòng amply có chi phí hợp lý giúp việc tiếp cận chất lượng âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp trở nên dễ hơn. Bộ công cụ phần mềm mới cho phép người dùng cấu hình, kiểm soát và giám sát toàn bộ hệ thống âm thanh đa amply. Phần mềm có thể được tải về từ trang web của Dynacord.

Hệ thống vi mạch tinh vi và khả năng chống đạn, xử lý điện áp cao thế giúp người dùng yên tâm khi sử dụng: hệ thống amply và loa sẽ được bảo vệ khỏi hư hỏng và hoạt động tốt cả trong những môi trường khắt khe.

Mỗi dòng sẽ có bốn sản phẩm, với tổng công suất từ 1.300W đến 3.600W. Được thiết kế để vận hành ổn định ở mức điện trở 2 Ôm, L Series và C Series đã thiết lập nên tiêu chuẩn cao về hiệu suất và độ tin cậy trong phân khúc thị trường của dòng sản phẩm này.

 Amply L Series của Dynacord được thiết kế để tăng cường chất lượng âm thanh trong biểu diễn nhạc sống. Amply C Series của Dynacord được thiết kế cho các ứng dụng lắp đặt cố định để phát nhạc nền hoặc nhạc sống tại các địa điểm như nhà thờ, các trung tâm thể thao và biểu diễn nghệ thuật, nhà hàng, quán bar. Dòng C Series cũng thích hợp trong điều khiển trực tiếp với các dòng loa 70V hoặc 100V, mang lại độ linh hoạt cao cho những ứng dụng lắp đặt khác nhau. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn sử dụng các bộ kết nối Euroblock giúp dễ đi dây, có tính năng Bật nguồn trễ Từ xa (Remote Power-on delay) và các GPIO (Cổng Đầu vào / Đầu ra cho Mục đích chung – General-purpose Input/Output) để giao tiếp với các phần mềm điều khiển của bên thứ ba. Chế độ năng lượng dự phòng hiệu quả giúp giảm chi phí vận hành và tiêu thụ năng lượng lên tới 90%.

Tuấn Trần