Trải nghiệm TV Samsung QLED 2018 tại Việt Nam

10:53, 10/05/2018

TV QLED 2018 với nhiều tính năng, hình ảnh chất lượng và thiết kế tạo điểm nhấn nội thất phù hợp với không gian sống đã được công bố ngày 9/5/2018 tại TP.HCM.

Dòng sản phẩm TV QLED 2018 của Samsung ra mắt tại Việt Nam có cả màn hình phẳng và màn hình cong, đa dạng về kích thước, bao gồm Q9F (65”, 75”); Q8C (55”, 65”); Q7F (55”, 65”, 75”) và Q6F (49”, 55”, 65”). 

Thực tế hiện nay, việc lắp đặt với nhiều dây cáp và thiết bị kết nối xung quanh dễ làm người xem mất tập trung, do đó, dòng TV QLED 2018 thiết kế cáp quang siêu mảnh, kết nối TV với các thiết bị ngoại vi thông qua cổng kết nối One Connect Box. Đây là một sợi cáp đơn trong suốt duy nhất, giúp loại bỏ các yếu tố gây rối ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thị giác và biến căn phòng trở nên ngăn nắp. Độ dài của cáp quang siêu mảnh đi kèm theo TV là 5m, giải pháp phụ kiện tùy chọn lên đến 15 mét, cho phép người dùng có thể tự do lắp đặt TV của họ mà không cần phải lo lắng về khoảng cách với nguồn điện. Giá treo ẩn giúp cho phần khung kim loại của màn hình lắp được dễ dàng và gọn gàng sát vào tường, giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV. Mỗi một chiếc TV còn có thể kết hợp với một loạt các loại chân đế khác nhau. 

Chế độ hình nền giúp TV chủ động biến đổi tương thích với không gian nội thất. Chế độ hình nền Ambient Mode, giúp cho TV như thể phản chiếu bức tường sau lưng nó. Yếu tố thiết kế này tạo một cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV hòa nhập tinh tế với bức tường. Ứng dụng SmartThings sở hữu nhiều hình ảnh mặc định để thích nghi với các loại không gian sống, và cũng cho phép người dùng sử dụng họa tiết trang trí trên bức tường của họ để thiết lập cho chế độ hình nền. Các thông tin thường nhật hữu ích như thời gian và thời tiết có thể được hiển thị ở thời gian thực, và dễ dàng tiếp cận, nhờ vào các nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ hình nền Ambient Mode được thêm vào trên bộ điều khiển One Remote Control của TV QLED. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ tiết kiệm năng lượng của Samsung, chế độ hình nền Ambient Mode không tiêu tốn nhiều chi phí tiền điện. Khi kích hoạt, chức năng này chỉ tiêu thụ 40% lượng điện năng sử dụng để xem TV.

Phát triển độc quyền bởi Samsung, công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu như thật. Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 2000 nits cho từng khung hình. 

 Nhân dịp này, Samsung đã công bố ra mắt chương trình Samsung Q-House, tại TP.HCM và Hà Nội, từ ngày 14/5 đến 20/6/2018. Tham gia chương trình này, khách hàng may mắn sẽ được Samsung dành tặng 2 ngày 1 đêm trải nghiệm TV QLED 2018 tại căn hộ cao cấp tại Vinhome Central Park (TP.HCM) và Ecopark (Hà Nội) được thiết kế theo chủ đề phim Hollywood: Hành động với phim Kingsman, Lãng mạn hài hước với phim Greatest Showman, Kinh dị huyền bí với phim Perfume.

theo CNTT & TT