Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

19:34, 13/09/2024

Ecopark vừa công bố ủng hộ số tiền 20 tỷ đồng cho những hoạt động triển khai cấp bách, với mong muốn bà con, người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thông điệp của Ecopark.

Ecopark, nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động “Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Đại diện Ecopark cho biết tập đoàn mong muốn được sẻ chia khó khăn, bằng cách huy động mọi nguồn lực để góp phần mau chóng cứu người dân ở những nơi đang gánh chịu hậu quả nặng nề của thiên tai, bão lũ.

Chương trình gồm chuỗi hành động cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc sớm khắc phục các hậu quả do bão gây ra. Khoản ngân sách 20 tỷ đồng sẽ được dành riêng để triển khai chuỗi hoạt động trong chương trình này.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 15 tỷ đồng cho các tỉnh miền Bắc đang bị thiệt hại nặng, do ảnh hưởng của cơn bão Yagi và nước lũ dâng cao. Đồng thời, Nhà sáng lập Ecopark còn dành tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương nơi có dự án đang được triển khai là Hải Dương và Hưng Yên, với mong muốn giúp cuộc sống của người dân nơi đây vơi bớt đi những khó khăn trong giai đoạn này. Ngoài ra, Nhà sáng lập Ecopark cũng dành 1 tỷ đồng phối hợp cùng Hội Sinh viên Việt Nam - đơn vị đang trực tiếp tình nguyện tại các vùng rốn lũ để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng.

Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Nhà sáng lập Ecopark không chỉ ghi dấu trên thị trường với những dự án bất động sản xanh, phát triển bền vững cùng mạng lưới cộng đồng cư dân, đối tác đề cao ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường thiên nhiên mà còn luôn thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các hoạt động đa dạng và thiết thực với mục tiêu không chỉ mang lại lợi ích kinh tế, mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.