Edupia là giải pháp học tập online sáng tạo và bứt phá cho 5 triệu học viên

16:14, 30/12/2021

Vừa qua, thương hiệu Edupia - Tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh Tiểu học vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng nhờ mang lại nhiều lợi ích cho trên 5 triệu học sinh.

Edupia là giải pháp học tập online sáng tạo và bứt phá cho 5 triệu học viên - 1

Ông Nguyễn Văn Hoan, Phó Tổng Giám đốc Educa Corporation nhận Giấy Chứng nhận và Cúp Tin Dùng Việt Nam 2021 của Ban Tổ chức.

Trao giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021 cho Edupia - tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh tiểu học và phát biểu tại sự kiện, khi đánh giá về các sản phẩm giành giải thưởng, trong đó có Edupia, ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Thị trường và Doanh nghiệp - Bộ Khoa học và Công nghệ khẳng định: những đóng góp này đã góp phần xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho Việt Nam, đứng thứ 3 trong khối ASEAN.

Ra mắt năm 2018, Edupia - tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh tiểu học đã có tới trên 4,5 triệu học sinh theo học trong cả nước. Đây cũng là mô hình học tập online mà Công ty Cổ phần Giáo dục Educa tiên phong trong lĩnh vực EdTech (Công nghệ Giáo dục) tại Việt Nam triển khai, tạo ra một xu hướng mới về học tiếng Anh online trong giai đoạn chuyển đổi số.

Educa Corporation là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với Edupia - tiếng Anh online chất lượng cao dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở, Babilala - tiếng Anh cho trẻ em 3-8 tuổi và hiện nay đang triển khai mô hình Edupia Tutor. Qua hơn 3 năm hoạt động, Educa trở thành một trong những đơn vị Edtech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á với trên 5 triệu học viên theo học. Mong muốn và sứ mệnh của Educa là "một thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp hơn" thông qua các giải pháp công nghệ đột phá, giúp cho hàng triệu học sinh dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội học Tiếng Anh với chất lượng tốt nhất.

Edupia là giải pháp học tập online sáng tạo và bứt phá cho 5 triệu học viên - 2

Edupia áp dụng công nghệ 4.0 mang lớp học từ Trường Quốc tế về nhà cho học sinh.

Edupia đã thành công trong việc mang môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế đến cho trẻ em Việt Nam giống như mang một trường quốc tế thu nhỏ về nhà. Chương trình học của Edupia luôn có game, đồ họa 3D, các buổi học bổ trợ cùng đội ngũ hơn 200 thầy cô trong Ban Giáo vụ, sinh hoạt ngoại khóa, các kỳ thi… Thông thường, một bài học chỉ kéo dài 20 phút, nhưng các em nhỏ vì yêu thích, làm đi làm lại bài học nên thời gian trung bình của một em nhỏ học trên ứng dụng lên tới trên 43 phút/bài học.

Edupia có Hội đồng Chuyên môn quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế với tâm huyết nhất, sáng tạo và khát vọng, khơi dậy niềm đam mê trong trẻ từ bài học này qua bài học khác. Họ đã có nhiều năm nghiên cứu về cơ chế tiếp thu ngôn ngữ, hình thành phản xạ giao tiếp và các nhược điểm trong phát âm tiếng Anh của trẻ em tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Các bài học được kết hợp với công nghệ vượt trội i-Speak và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để chỉnh sửa phát âm cho trẻ, đồng thời thiết kế các bài học phù hợp trên ứng dụng và thông qua các hình thức lớp học trực tiếp với giáo viên và các kỳ thi xếp hạng.

Edupia là giải pháp học tập online sáng tạo và bứt phá cho 5 triệu học viên - 3

Edupia là giải pháp học tập online sáng tạo và bứt phá cho 5 triệu học viên.

Danh hiệu Top 10 của Edupia được bình chọn bởi các chuyên gia đầu ngành, các nhà quản lý và các nhà báo kỳ cựu của Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy, Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư Công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect. Theo đó, giải thưởng được được trao cho Edupia nhờ "các giải pháp sáng tạo có tính bứt phá cao để phục vụ cuộc sống" của Edupia, góp phần đưa Việt Nam vượt qua vô vàn khó khăn trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát. Giải thưởng có ý nghĩa rất quan trọng đối với Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0.

Phát biểu tại lễ trao giải Tiến sĩ Chử Văn Lâm, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: "Đây là thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm - dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại. Bất chấp đại dịch Covid-19, những sản phẩm - dịch vụ này vẫn chứng minh được triển vọng phát triển của mình trong tương lai gần".

Trước đó, Edupia đã được trao giải "Ứng dụng Công nghệ số trong lĩnh vực xuất sắc trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo" tại Vietnam Digital Awards, Top 100 Thương hiệu Vàng ASEAN 2019…

Theo/dantri.com.vn