ELCOM Corporation bổ nhiệm TGĐ đầu tiên 25 năm thành lập

Thùy Dung 06:53, 13/05/2020

Bắt đầu từ tháng 5/2020, ông Phạm Minh Thắng chính thức trở thành tân Tổng Giám đốc của ELCOM Corp, đây là TGĐ được bổ nhiệm đầu tiên từ khi công ty được thành lập năm 1995. Trước đó, ông Phan Chiến Thắng, Chủ tịch HĐQT, sáng lập viên ELCOM Corp đã kiêm nhiệm vị trí TGĐ trong 25 năm qua.

ELCOM Corporation (ELCOM Corp) là một doanh nghiệp công nghệ thuộc Top đầu của Việt Nam. Công ty này luôn chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo thế hệ lãnh đạo kế cận, tạo môi trường phát triển cho tài năng trẻ.

Tân TGĐ ELCOM Corp được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào sự phát triển của công ty. Với kinh nghiệm 20 năm gắn bó cùng ELCOM, ông Phạm Minh Thắng hội đủ các yếu tố cần thiết để có thể đưa doanh nghiệp đạt được những bước phát triển mới.

Về quyết định bổ nhiệm, đại diện công ty cho biết đây là bước đi quan trọng hướng tới xây dựng mô hình quản trị chuyên nghiệp, tách biệt các vai trò sở hữu và quản lý cũng như tăng cường trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo.

Chia sẻ với báo chí, ông Phạm Minh Thắng cho biết: "Đây là vinh dự lớn nhưng cũng là thách thức không nhỏ. Tôi cần phải tiếp nối, giữ gìn những giá trị và nhân tố đã làm nên thành công cho ELCOM suốt 25 năm qua. Đồng thời, cần giữ vững lòng tin về chất lượng, sự tín nhiệm, những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và phải điều chỉnh về chiến lược kinh doanh để thích nghi với những chuyển dịch năng động của thị trường. Trên cương vị Tổng Giám đốc, tôi có trọng trách giúp doanh nghiệp phát triển ổn định, khẳng định trình độ công nghệ của người Việt bằng các sản phẩm và giải pháp công nghệ có hàm lượng chất xám cao, chinh phục thị trường khu vực và thế giới".

Ông Phan Chiến Thắng, Chủ tịch HĐQT, sáng lập viên ELCOM Corp.

Sự chuyển giao thế hệ của ELCOM Corp là bước đi chiến lược nhằm phát triển và nâng cao vị thế ELCOM trong giai đoạn mới, trong khi vẫn giữ vững mục tiêu của doanh nghiệp. Chủ tịch HĐQT Phan Chiến Thắng đã từng chia sẻ: “Bằng các sản phẩm của mình, ELCOM Corp sẽ kết nối hàng triệu triệu người trên khắp Việt Nam và thế giới, mang lại nhiều ứng dụng lớn hơn cho doanh nghiệp và cộng đồng. Mục tiêu và tôn chỉ của ELCOM Corp luôn là cùng nhau kiến tạo tương lai, đem lại những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và xã hội.”

Vân Anh