F88 hoàn tất 3 đợt phát hành trái phiếu với tổng giá trị 200 tỷ đồng

Nguyên Mạnh 17:39, 14/07/2020

F88 vừa công bố hoàn tất phát hành trái phiếu doanh nghiệp đợt 3 do MBS tư vấn phát hành với tổng giá trị là 108 tỷ đồng.

Trái phiếu được phát hành là loại không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo dưới hình thức bút toán điện tử, lãi suất là 12,5%/năm, được trả lãi định kỳ 3 tháng một lần. Kết quả nhà đầu tư trong nước mua 78,7% trong đó có 1 nhà đầu tư tổ chức mua 37%, nhà đầu tư nước ngoài mua 21,3% tổng giá trị chào bán.

F88 cho biết, 108 tỷ đồng thu được từ phát hành trái phiếu đợt 3 này sẽ được sử dụng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho vay cầm cố tài sản trên toàn hệ thống.

Trước đó, F88 đã hoàn tất 2 đợt phát hành với giá trị lần lượt 43 tỷ đồng và 49 tỷ đồng.Tháng 8 năm 2019, F88 đã phát hành thành công 100 tỷ trái phiếu do công ty chứng khoán bảo Việt (BVSC) tư vấn phát hành.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, F88 đã phát hành trái phiếu thành công với tổng giá trị là 300 tỷ đồng.Cùng với việc phát hành trái phiếu thành công 200 tỷ, F88 cũng cho biết mạng lưới phân phối đã cán mốc 200 phòng giao dịch ở 29 tỉnh thành phố lớn cả ba miền tạo kênh tiếp cận tài chính thuận tiện cho khách hàng, với đội ngũ kinh doanh gần 1000 người được đào tạo rất bài bản để nâng tầm dịch vụ khách hàng. Năm 2019, F88 đã giải ngân lũy kế 1.538 tỷ đồng và dự kiến năm 2020 sẽ giải ngân gần 3.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với năm 2019.

Ngoài việc chú trọng phát triển hệ thống phòng giao dịch, F88 còn chú trọng tạo dựng môi trường cho vay cầm cố tài sản minh bạch và thân thiện. F88 cam kết “Cho vay có trách nhiệm”, lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt bằng cách thức tư vấn minh bạch, thủ tục nhanh chóng, an toàn, bảo mật thông tin khách hàng, dịch vụ thân thiện và tôn trọng khách hàng.

Hơn thế nữa, F88 đã phát triển nhiều gói sản phẩm đa dạng và phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập thấp. Vì vậy, tháng 9 năm 2019, F88 là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng chỉ “Bảo vệ khách hàng” từ tổ chức quốc tế SmartCampaign.

PV