Gala sinh nhật Gunny 2 tuổi tại Hà Nội

08:00, 17/05/2011

Tối qua, 15/05, Gunny online đã có một đêm Gala mừng sinh nhật 2 tuổi hoành tráng, vui nhộn và đầy ý nghĩa tại Nhà thi đấu Cầu Giấy với sự tham gia của hơn 3000 game thủ Gunny thủ đô.

Từ đầu đến cuối của chương trình Gala Sinh nhật là một vở hài kịch xuyên suốt mang tên “Điều ước của Gà” với nội dung dựa trên một số yếu tố của trò chơi Gunny. Đan xen giữa từng phần của buổi hài kịch là các tiết mục biểu diễn của các game thủ Gunny, đồng thời gặp mặt và vinh danh các game thủ đã đạt giải cao trong các cuộc thi đã được tổ chức trước Sinh nhật Gunny như: Gà xứng đôi, Gunner tài năng, Giải đấu Gunny Châu Á…

 
Diễn viên hài Thành Trung đóng vai "Gà vàng" trong vở kịch vui "Điều ước của Gà"

Điểm nhấn trong đêm Gala này của Gunny đó là có sự tham gia góp sức của chính các game thủ của Vương quốc Gà. Bên cạnh các tiết mục ca hát, nhảy hip-hop của các game thủ trong Gunny tài năng thì toàn bộ kịch bản của chương trình là do hai game thủ Magicgirl và oOMixaxiuOo tự viết ra, không những thế họ còn trực tiếp tham gia diễn xuất trong đêm Gala (Magicgirl vai Gà dẫn chuyện, còn oOMixaxiuOo vai Gà Đen).
 

Nhiều tình huống bi hài đã diễn ra xoay quanh 2 nhân vật chính là Gà vàng (do diễn viên hài Thành Trung thủ vai) và Gà Đen, vì sự “gà” của mình mà Gà Vàng đã vô tình biến Gà Đen thành 1 con gà thiên thạch sần sùi và xấu xí, cuộc chiến giữa Gà Vàng và Gà Đen đã xảy. Với những màn tung hứng đầy kịch tính giữa Gà Vàng và Gà Đen và cách thể hiện câu chuyên mới lạ, vui nhộn đã khiến cho người tham dự thích thú, như được tham gia vào cuộc chiến thực thụ.
Dù trời mưa nhưng các bạn trẻ tới tham dự vẫn rất đông

Chương trình Sinh nhật năm nay của Gunny được đánh giá cao và mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng game thủ. Không những khai thác được sâu sắc được nội dung game mà VNG còn mở cơ hội cho các game thủ của mình trực tiếp vào buổi diễn, qua đó các game thủ cũng có dịp thể hiện được tài năng của mình. Nhờ đó, chương trình được dàn dựng rất sôi động và mang đậm một không khí rất “Gunny”.

PV