Galaxy Ace 2 & Galaxy Mini 2 của Samsung tại Mobile World Congress

07:31, 22/02/2012

Tại thời điểm này có thể có rất nhiều điện thoại mới công bố tại Mobile World Congress. Với Samsung đã khởi đầu cho chương trình thương mại không dây của mình bằng 2 sản phẩm Galaxy Ace 2 và Galaxy Mini 2 vào tuần tới.
 
 
 
Cả hai thiết bị này cung cấp nhiều tính năng cao cấp và thiết kế nhỏ gọn đơn giản hơn phiên bản trước.
 
 
 
Galaxy Ace 2 
 
 

Đầu tiên với Galaxy Ace 2 có một màn hình hiển thị WVGA 3.8-inch, một bộ xử lý 800MHz, Android 2.3 (Gingerbread), một camera 5-megapixel, VGA thứ hai bắn súng góc nhìn xung quanh phía trước, một máy nghe nhạc kỹ thuật số, một khe cắm thẻ nhớ microSD, bộ nhớ trong 4GB, Bluetooth, Wi-Fi, USB 2.0, GPS và một giao diện TouchWiz. Về kết nối Galaxy Ace 2 hỗ trợ tất cả bốn băng tần GSM cùng với HSDPA cho dữ liệu.
 
 
Galaxy Mini 2
 
 

Cùng với Galaxy Ace 2, Galaxy Mini 2 cũng có một bộ xử lý 800MHz và Android 2.3 (Gingerbread) nhưng đặc điểm nổi bật của Galaxy Mini 2 là kích thước nhỏ gọn. Có màn hình  hiển thị HVGA 3,27 inch, một camera 3-megapixel, âm nhạc máy nghe nhạc kỹ thuật số, Bluetooth, Wi-Fi, USB 2.0, một khe cắm thẻ microSD và bộ nhớ trong 4GB. Galaxy Mini 2 cũng là một điện thoại hỗ trợ bốn băng tần với HSDPA.
 
 

Theo thông tin các Ace 2 sẽ có mặt tại Vương quốc Anh bắt đầu vào tháng Tư trong khi Mini 2 sẽ xuất hiện tại Pháp vào tháng tới với một bản phát hành toàn cầu. 
 
 
 
Tuy nhiên Samsung không tiết lộ giá cho hai dòng sản phẩm này.



DThuyen (news.cnet)



TIN LIÊN QUAN