Galaxy Note 3 Lite được trang bị màn hình 720p

20:25, 04/01/2014

Dữ liệu User Agent profile của thiết bị có tên mã N750 (được đồn đại là của Galaxy Note 3 Lite) vừa được tiết lộ đã cung cấp một số thông tin chi tiết về thiết bị. Theo đó, màn hình của thiết bị này sẽ có độ phân giải 720p hay còn gọi là QHD (phù hợp với tin đồn trước đó rằng thiết bị sẽ có màn hình 5,5 - 5,7 inch sử dụng công nghệ LCD) và chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Tin đồn về Samsung Galaxy Note 3 Lite tiếp tục được tung ra, và lần này, thông tin về ngày phát hành chính thức của thiết bị được tiết lộ. Theo nguồn tin cho biết, các nhà máy của Samsung đã sẵn sàng sản xuất phablet mới này, và phiên bản LTE của mẫu máy này sẽ chính thức ra mắt người dùng trong tuần thứ 12 của năm 2014 (vào khoảng giữa tháng 3).

 


Theo các tin đồn trước đây, phiên bản 3G của Note 3 Lite có mã hiệu N7500, còn phiên bản LTE có mã hiệu N7505. Thiết bị có mã hiệu N750 được User Agent profile đề cập đến có thể là cả hai phiên bản của Note 3 Lite hoặc chỉ riêng phiên bản 3G. Tuy nhiên, chắc chắn thông số kỹ thuật về màn hình và hệ điều hành nói trên sẽ được trang bị cho cả hai phiên bản của Note 3 Lite.


Mặc dù không có thông tin giá chính thức được đưa ra, nhưng dự kiến Galaxy Note 3 Lite sẽ là một trong những nỗ lực đầu tiên của Samsung nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn đến phablet, nghĩa là máy sẽ có mức giá tầm trung, thấp hơn so với mức giá cho phiên bản cao cấp. Dự kiến máy được Samsung chính thức giới thiệu tại Đại hội Thế giới di động (MWC) 2014 diễn ra vào tháng 2 tới.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)