Galaxy S4 và Note 3 “lên đời” Android 4.4 KitKat vào tháng 1/2014

09:11, 25/11/2013

Một kế hoạch của Samsung vừa bị rò rỉ đã tiết lộ về những smartphone đầu tiên của hãng sẽ được cập nhật hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới.

Đúng như kỳ vọng của nhiều người, những smartphone đầu tiên của Samsung sẽ được cập nhật phiên bản Android mới gồm: Galaxy S4, Galaxy Note 3, Galaxy S III và Galaxy Note II.



Theo đó, chỉ khoảng 2 tháng nữa (tháng 1/2014) Galaxy Note 3 và Galaxy S4 sẽ được cập nhật hệ điều hành KitKat. Smartphone chủ lực của Samsung trong năm 2012 là Galaxy Note II và Galaxy S III cũng sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 KitKat vào tháng 3 hoặc 4/2014.

Hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới giúp cải thiện chất lượng giao diện người dùng nhờ vào tính năng Project Svelte – phiên bản kế tiếp của Project Butter. Điều đó có nghĩa là, tất cả các thiết bị được cập nhật phiên bản KitKat sẽ hoạt động mượt hơn và nhanh hơn bao giờ hết, thậm chí hoạt động đa nhiệm tốt hơn và cải thiện hiệu quả quản lý bộ nhớ RAM. Chắc chắn rằng, Samsung sẽ mang giao diện người dùng TouchWiz tích hợp vào các smartphone này.

Vẫn chưa có xác nhận chính thức về lộ trình cập nhật Android KitKat cho các smartphone nói trên. Vì vậy, việc của chúng ta bây giờ là chờ đợi thời gian trả lời.

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)

TIN LIÊN QUAN