Galaxy Note 4 trang bị máy quét võng mạc?

16:09, 16/07/2014

Samsung từng khẳng định rằng họ đang có kế hoạch phát triển các thiết bị của mình trở nên an toàn hơn để đáp ứng nhu cầu bảo mật của người dùng, nhất là những người dùng doanh nghiệp. Lần lượt Galaxy S5 và Galaxy S5 Mini được tung ra với máy quét vân tay đã minh chứng cho khẳng định đó.

Không dừng lại, hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc này dường như đang tiếp tục muốn nâng tầm cấp độ bảo mật trên thiết bị sắp tới của mình, trước hết có thể là Galaxy Note 4, với tính năng quét võng mạc.

Thông tin này được tiết lộ từ một dòng nội dung đăng tải bởi tài khoản chính thức trên trang Twitter của Samsung Exynos khi cho thấy hình ảnh chiếc điện thoại với một con mắt trên màn hình kèm một dòng chú thích: "bảo mật có thể được cải thiện bằng cách sử dụng tính năng độc đáo của chúng tôi".

Như đã biết, máy quét võng mạc sẽ mang đến sự an toàn cao nhiều so với máy quét vân tay. Tuy nhiên, việc Galaxy Note 4 sở hữu tính năng này vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn. Câu trả lời có thể đến khi thiết bị chính thức được công bố tại hội nghị IFA ở Đức vào tháng 9 này.

Mạnh Linh