Galaxy Note 7 được sản xuất hàng loạt vào tháng 7

12:23, 18/06/2016

Nếu mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch thì chiếc phablet này sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào tháng 7 và sẵn sàng ra thị trường vào tháng 8.

Chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được công bố vào ngày 2/8 tại New York. Tất các các báo cáo gần đây đều tin rằng chiếc Note thứ 6 sẽ được gọi là Galaxy Note 7 để đồng bộ với series Galaxy S7.

Chúng ta đã biết gần như toàn bộ chi tiết kỹ thuật của Galaxy Note 7 cũng như thiết kế của nó, và bây giờ là câu hỏi khi nào thì nó sẽ đến tay người tiêu dùng.

Thông tin mới nhất có thể sẽ là câu trả lời – Samsung đang đặt hàng các nhà cung cấp các chi tiết bên trong của Galaxy Note 7. Nếu mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch thì chiếc phablet này sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào tháng 7 và sẵn sàng ra thị trường vào tháng 8.

Báo cáo này cũng ước tính có 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 được bán ra cho mỗi tháng 8 và tháng 9 tới đây – tổng cộng là 5 triệu chiếc được bán ra tính đến cuối tháng 9, so với Galaxy Note 5 thì Note 5 đã cần phải có 3 tháng để đạt được mốc 5 triệu này.

Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ được công bố vào ngày 2/8 tại sự kiện UNPACKED đặc biệt ở New York. Chúng ta sẽ được biết thêm nhiều chi tiết trong những tuần tới.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena.com)