Samsung dự định nhảy cóc qua Note 6 đến thẳng Galaxy Note 7

15:14, 26/05/2016

Theo một báo cáo mới từ ET News, Samsung sẽ đặt tên cho thiết bị Note tiếp theo là Galaxy Note 7 chứ không phải là Galaxy Note 6.

Chúng ta đã được tiếp cận một số thông tin về Galaxy Note 6 kể từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, một báo cáo mới từ ET News cho biết, Samsung sẽ đặt tên cho thiết bị Note tiếp theo là Galaxy Note 7 chứ không phải là Galaxy Note 6.

Báo cáo cho hay, nghe được kế hoạch nhảy cóc qua Note 6 lên thẳng Note 7 từ một chuyên gian marketing cấp cao của công ty. Samsung quyết định làm điều này dường như là để loại bỏ sự không nhất quán giữa các con số trong tên gọi của các sản phẩm cao cấp của mình. Với tên gọi, Galaxy Note 7, thiết bị Note mới sẽ có tên gọi đồng bộ với Galaxy S7 và S7 Edge, báo cáo chia sẻ.

Báo cáo còn nói thêm, Galaxy Note 7 sẽ cong ở các cạnh cả ở mặt trước và mặt sau. Tuần trước, một thông tin rò rỉ nói rằng Samsung sẽ tung ra biến thể Note Edge trong năm nay.

Một khả năng khác cho việc nhảy cóc qua Note 6 để đến thẳng Note 7 của Samsung là nhằm cạnh tranh với iPhone 7 và iPhone 7 Plus sắp đến của Apple. Nếu báo cáo này là đúng thì đây là lần đầu tiên Samsung Electronics bỏ qua thứ tự trong một series. Theo các báo cáo trước đó, thiết bị Note mới của năm nay sẽ có màn hình 5,8 inch cong QHD, RAM 6 GB, pin dung lượng 4.000 mAh và cổng sạc USB Type C, camera Dual Pixel 12 MP giống như trên Galaxy S7 và S7 Edge với công nghệ lấy nét tự động hồng ngoại IR.

Cẩm Thịnh