Galaxy S20 Ultra lộ ảnh thực tế camera "Space Zoom 100X"

13:01, 06/02/2020

Biến thể cao cấp nhất trong dòng S năm nay của Samsung là Galaxy S20 Ultra sẽ được trang bị 4 camera sau, với ống kính tiềm vọng có khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 100x.

Theo genk, dự kiến, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S20 vào ngày 11/2 sắp tới, bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra. Đầu ngày hôm nay, một mẫu phụ kiện ốp lưng của Galaxy S20 đã bất ngờ xuất hiện trên website chính thức của Samsung tại châu Âu, qua đó xác nhận tên gọi và thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Hình ảnh ốp lưng Galaxy S20 được tìm thấy trên website của Samsung đã xác nhận rằng các mẫu smartphone dòng S năm nay sẽ được trang bị màn hình đục lỗ Infinity-O, trong khi ốp lưng sẽ có tông màu chủ đạo là màu xám với đèn LED được đặt ngẫu nhiên. Về cơ bản, phụ kiện này cũng tương tự như chiếc ốp lưng đèn LED mà Samsung bán ra cho Galaxy S10 vào năm ngoái.

So với Galaxy S20 bản thường, S20 Ultra là model "bí hiểm" nhất khi chỉ có tin đồn về thông số kỹ thuật nhưng rất ít ảnh bị lộ. Tuy nhiên, trang Mysmartprice hôm qua đã đăng hình ảnh thực tế của máy với cụm camera in dòng chữ 100x Space Zoom khoe mức phóng đại hình ảnh lớn.

PV tổng hợp