Galaxy S21 sẽ không còn củ sạc trong hộp

14:19, 08/12/2020

Bức ảnh Samsung chế giễu Apple vì không kèm củ sạc trong hộp iPhone 12 đã bị xóa.

Theo Tecnoblog, 3 phiên bản Galaxy S21 gồm S21 thường, S21+ và S21 Ultra đã được chứng nhận bởi cơ quan viễn thông ANATEL của Brazil. Ngoài tên mã từng sản phẩm, dữ liệu của ANATEL cho thấy cả 3 phiên bản sẽ không có củ sạc trong hộp.

Trước đó vào tháng 10, hãng tin Hàn Quốc ChosunBiz cho biết Samsung đang xem xét cắt bớt phụ kiện kèm theo Galaxy S21.

Galaxy S21 se khong co cu sac trong hop anh 1

Hình ảnh Samsung chế giễu Apple không kèm sạc trong hộp iPhone 12 đã bị xóa. Ảnh: Chụp màn hình.

Về cơ bản, loại bỏ củ sạc giúp Samsung cắt giảm chi phí, vận chuyển được nhiều máy trong một kiện hàng do hộp đựng nhỏ hơn. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc có thể quảng cáo sản phẩm là “bảo vệ môi trường” tương tự dòng iPhone 12 của Apple.

Tin đồn còn tiết lộ khả năng tai nghe có dây bị cắt giảm trong hộp Galaxy S21, nhưng có thể được thay thế bằng tai nghe không dây.

Hồi tháng 10, Samsung từng đăng ảnh chế giễu Apple vì bỏ củ sạc khỏi hộp iPhone 12. Tuy nhiên sau khi tin đồn Galaxy S21 loại bỏ củ sạc, hình ảnh trên đã bị xóa.

Trước đó vào năm 2017, công ty Hàn Quốc đã đăng video quảng cáo nhắm đến việc iPhone 7 không còn cổng tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên sau đó 2 năm, những chiếc Galaxy cao cấp của Samsung đã loại bỏ cổng này, đoạn video chế giễu cũng bị xóa bỏ.

Ngày 3/12, MacRumors đưa tin một cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tại Brazil đã yêu cầu Apple bán iPhone 12 kèm sạc trong hộp. Trước đó, iPhone 12 bán ra tại Pháp cũng phải kèm tai nghe theo luật pháp nước này.

Galaxy S21 có thể được công bố vào tháng 1/2021, sớm hơn so với hàng năm. Tin rò rỉ cho biết model này sẽ có thiết kế mới, camera chụp đẹp hơn, cấu hình được nâng cấp và hỗ trợ bút cảm ứng S Pen cho bản S21 Ultra.

Châu Anh (T/h)