Galaxy S6 và S6 Edge phiên bản Iron Man sắp trình làng?

11:22, 08/05/2015

Samsung vừa bất ngờ công bố, phiên bản Iron Man dành cho bộ đôi smartphone Galaxy S6 và S6 Edge đang được phát triển và sẽ sớm trình làng.

Thông tin được đưa ra sau khi người đứng đầu bộ phận Tiếp thị thiết bị di động của Samsung, Lee Young-hee xem bộ phim Avengers: Age of Ultron tại một sự kiện đặc biệt tại Seoul. Lee tiết lộ, phiên bản Iron Man của Galaxy S6 và S6 Edge sẽ có màu đỏ, và sẽ được Samsung phát hành vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 này. Mặc dù vậy, nhiều hình ảnh rò rỉ còn cho thấy phiên bản Iron Man còn xuất hiện dưới nhiều màu sắc nữa, như xanh dương, xanh lá, đen…

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, đã có nhiều tin đồn nói rằng Samsung đang xem xét việc ra mắt nhiều phiên bản Avengers của dòng smartphone Galaxy S6, nhưng công ty Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra những bình luận nào về những tin đồn. Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến các phiên bản Avengers khác của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Cũng nên biết, trong tháng 6/2014, Samsung và Marvel đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược, với kết quả đầu tiên là cung cấp thuê bao 3 tháng miễn phí dịch vụ Marvel Unlimited được bán kèm với Samsung Galaxy Tab S series.

Gần đây, Galaxy Tab S và Galaxy S6 Edge đều xuất hiện trong series phim Avengers: Age of Ultron mới nhất, và bản thân Samsung cũng cung cấp một vài theme Avengers miễn phí đi kèm dòng Galaxy S6.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ về số lượng giới hạn phiên bản Iron Man dành cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge mà Samsung sẽ tung ra thị trường.

Thái Vân (theo phonearena.com)