Galaxy Z phiên bản Thom Browne ghi nhận lượng đặt hàng siêu khủng trong đợt mở bán hôm nay

15:43, 19/08/2021

Chỉ trong 1 giờ mở bán, 150 bộ trong số 200 bộ phiên bản Galaxy Z Thom Browne cho thị trường Việt Nam đã có chủ sở hữu – một con số tiêu thụ khá ấn tượng cho một sản phẩm công nghệ có giá thành “đắt đỏ” nhất thị trường.

Hai phiên bản Galaxy Z Thom Browne vừa chính thức cho đặt hàng trên trang bán hàng điện tử của Samsung vào sáng nay, lượng khách hàng quan tâm siêu phẩm đã nhanh chóng càn quét trên trang đặt hàng ngay lập tức. Đến 11h trưa cùng ngày, danh sách đặt hàng đã có hơn 1.200 người đăng ký và hơn 150 khách hàng đã đặt hàng thành công.

Như vậy chỉ trong 1 giờ mở bán, 150 bộ trong số 200 bộ phiên bản Galaxy Z Thom Browne cho thị trường Việt Nam đã có chủ sở hữu – một con số tiêu thụ khá ấn tượng cho một sản phẩm công nghệ có giá thành “đắt đỏ” nhất thị trường, cho thấy độ chịu chơi của đối tượng khách hàng yêu thích thời trang Thom Browne cũng như những nhà sưu tầm thiết bị độc bản.

Chủ nhân của những chiếc Galaxy Z Thom Browne đầu tiên sẽ được trên tay sản phẩm vào ngày 27/08 tới cũng như sở hữu nhiều ưu đãi dịch vụ cao cấp.

Ghi nhận trên trang đặt hàng của Samsung, số lượng đặt hàng Thom Browne đã lên đến 1.200 người đăng ký ngay sau khi mở bán.

Bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 với 3 màu độc quyền mới trên trang bán hàng trực tuyến của Samsung ngay từ hôm nay: https://www.samsung.com/vn/

Phiên bản giới hạn Thom Browne chỉ có 200 bộ duy nhất tại Việt Nam. Galaxy Z THOM BROWNE – tông màu Thom Browne White đẹp mắt với 02 phiên bản: Galaxy Z Fold3 5G 512GB (giá đề xuất: 84.000.000 đồng) và Galaxy Z Flip3 5G 256GB (giá đề xuất: 57.000.000 đồng) sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt riêng kèm với “Đặc quyền cho người sở hữu Galaxy Z”.

Chủ sở hữu Galaxy Z Phiên bản Thom Browne có thời gian nhận hàng sớm nhất, bắt đầu từ ngày 27/08/2021. Chủ nhân Galaxy Z phiên bản Thom Browne được sở hữu trọn bộ sưu tập gồm một chiếc Galaxy Watch 4 với bộ 3 dây đeo phụ kiện theo phong cách khác nhau, một bộ tai nghe Galaxy Buds2, một bộ sạc nhanh không dây cho cả Galaxy Z và Watch và phụ kiện bao da; đặc biệt với phiên bản Galaxy Z Fold3 Thom Browne, người dùng được tặng thêm chiếc bút S Pen Pro, tất cả đều mang trên mình bộ thiết kế tinh xảo, đóng dấu phong cách của nhà Thiết Kế Thom Browne, đồng bộ với sản phẩm. Giao diện của Galaxy Z Thom Browne cũng được thiết kế riêng với bộ icon, phông nền, giao diện độc quyền mang phong cách kinh điển của thương hiệu thời trang trứ danh.

Khôi Nguyên (T/h)