Game One - Giải pháp Kinh doanh phòng game

15:17, 27/04/2015

Kinh doanh phòng game là một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng và thách thức. Ngoài những yếu tố như phần cứng, công nghệ, phần mềm quản lí... để thành công các phòng game cũng cần có những dịch vụ và quy trình giúp cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Dự án Game One ra đời với mục tiêu chính là giúp các chủ phòng game kinh doanh hiệu quả.

Ngày 25/4/2015, tại hội thảo  Giải pháp Kinh doanh phòng game được tổ chức tại TP.HCM, BTC cho biết, về mặt nền tảng dự án Game One là sự kết hợp giữa ba yếu tố chính: nhóm đối tác, hệ thống phần mềm quản lí, và câu lạc bộ thành viên (các chủ phòng game).

Về mặt đối tác: Game One là tập hợp của những công ty, tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các phòng game như: cung cấp phần cứng, giải pháp phần mềm, dịch vụ tư vấn cũng như hỗ trợ truyền thông, giải đấu esports. Hiện các đối tác tham gia dự án Game One gồm có:

- Các hãng cung cấp linh kiện/phụ kiện PC (G1 Product Package) : Thermaltake Tt esports LG Nvidia Galax Intex. Phụ trách cung cấp linh phụ kiện cho phòng game.

- Đơn vị cung cấp nội thất cho phòng game: Nội thất Phố Xinh.

- Đơn vị phụ trách mảng thi công phòng game: Lê Phụng Computer, Cybercore Gaming

- Đơn vị thiết kế kiến trúc, bảng hiệu, trang trí: Thiết Kế Kiến Minh.

- Đơn vị phụ trách giải game esports, PR, phát triển fanpage cho các phòng game: Ecraft Event Agency

- Đơn vị cung cấp giải pháp, quy trình kinh doanh thức ăn, nước uống: Fruit Kingdom.

- Luật sư tư vấn pháp lý tronh lĩnh vực kinh doanh phòng game: LS. Phạm Mạnh Hùng (hội Luật sư Thành phố)

- Chuyên viên tư vấn các nghiệp vụ, quy trình quản trị kế toán trong mô hình kinh doanh phòng game đa chức năng: anh Lê Huynh.

Về mặt thành viên: Game One là một câu lạc bộ các chủ phòng game với những chính sách ưu đãi tốt cùng những chứng nhận từ các hãng công nghệ PC. Các chính sách dành cho thành viên Game One bao gồm:

- Chính sách sản phẩm: trong trường hợp hết hoặc thiếu sản phẩm, Game One cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp hơn với giá thành không đổi.

- Chính sách bảo hành: bảo hành tận nơi, trong ngày.

- Chính sách tập hợp và hỗ trợ kinh phí marketing cho các phòng game.

Thăng Long